Nhật Kim Anh bị tố chảnh chọe khi không chịu chụp hình cùng fan

16/12/2020, 10:18

Vì quay phim quá mệt nên Nhật Kim Anh đã không chụp hình cùng fan. Cô mong mọi người bỏ qua cho sơ xuất của mình.

Thời gian qua, ngoài hoạt động nghệ thuật miệt mài, Nhật Kim Anh còn được khán giả chú ý bởi chuyện tranh giành quyền nuôi con cùng chồng cũ. Và cho đến hiện tại, câu chuyện vẫn chưa đến hồi kết.

Dù chuyện cá nhân có nhiều trắc trở nhưng nữ diễn viên vẫn hết mình vì công việc. Năm qua Nhật Kim Anh có vai diễn thành công trong Vua Bánh Mì và Tiếng Sét Trong Mưa. Tiếp tục kết hợp với đạo diễn Nguyễn Phương Điền, cô đang trong quá trình quay phim mới mang tên Lưới Trời.

Nhật Kim Anh bị tố chảnh chọe khi không chịu chụp hình cùng fan-1
Nhật Kim Anh thường diễn những vai số phận trong các bộ phim mà cô tham gia

Mới đây, Nhật Kim Anh đã không chụp hình cùng fan sau khi hoàn thành phân đoạn quay phim. Chính hành động này của Nhật Kim Anh đã khiến nhiều ý kiến cho rằng cô chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao. Tuy nhiên, sự thật của vụ việc đã được chính nữ diễn viên lên tiếng.

Cô bộc bạch: "Hôm nay em te tua, quay xong cảnh điên loạn trong nhà kho em thật sự mất sức, chóng mặt tối sầm mặt mũi, nên khi có một số khán giả xin chụp hình em không chụp nổi mà đi thẳng lên xe nằm nghỉ. Mong quý khán giả đã không chụp được hình xin thông cảm và lượng thứ cho em nhé!".

 

Nhật Kim Anh bị tố chảnh chọe khi không chịu chụp hình cùng fan-2
Vì quay phim quá mệt nên cô không chụp ảnh cùng fan

Trước những lời chia sẻ chân thành của Nhật Kim Anh, nhiều fan đã thông cảm cũng như mong cô giữ sức khỏe để tiếp tục quay để hoàn thành bộ phim.

Theo VietNamNet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất