Nhan Phúc Vinh chuẩn bị công phu cho màn cầu hôn

Zing - 25/08/2015, 14:00

Trong phần mới phát sóng của series phim ngắn “Hương thời gian”, Nhan Phúc Vinh sẽ làm các fan nữ “điêu đứng” với màn cầu hôn ngọt ngào với biểu tượng thanh lịch Việt.

Nhiều năm sau ngày gặp lại trong buổi họp lớp, mối tình của Hùng (Nhan Phúc Vinh) và Nhã Phương (Đặng Thu Thảo) vẫn tiếp tục những chuỗi ngày ngọt ngào.

 

Phương, một cô giáo dạy ballet xinh đẹp và dịu dàng vẫn làm cho Hùng say mê với vẻ đẹp thanh lịch, quý phái của mình, đặc biệt khi anh ngắm nhìn cô trong những điệu nhảy tha thướt.

 

Hùng đã quyết tâm bỏ nhiều thời gian tập nhảy để thể hiện màn cầu hôn hoàn hảo và lãng mạn nhất dành cho người con gái thanh lịch. Với vẻ ngoài lịch lãm, điển trai, Nhan Phúc Vinh không hề gặp khó khăn khi nhập vai một anh chàng Hùng tài năng và hào hoa.

 

Nhưng với những cảnh quay đòi hỏi phải có những bước nhảy điêu luyện, Nhan Phúc Vinh phải tập luyện cật lực. Có lẽ, với Vinh đây là những cảnh quay khó nhất phim.

 

Và sự khổ kuyện đã được đền đáp xứng đáng với khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn khi Hùng và Phương cùng nhau thực hiện một điệu Valse dưới ánh mắt ngượng mộ của những người xung quanh.

 

Đối với Hùng, Nhã Phương “mãi mãi là cô gái thanh lịch và quý phái nhất anh từng biết”.

 

Sau câu nói ngọt ngào ấy là một màn cầu hôn ngọt ngào khiến cho bất cứ cô gái nào cũng phải tan chảy. Cuối cùng, mối tình được làn hương thanh lịch của Downly Timeless se duyên đã có một cái kết mỹ mãn và hạnh phúc.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất