Út Sen (Nhã Phương) lo lắng khi nhà Huy (Nhan Phúc Vinh) phá sản

Kênh 14 - 25/06/2015, 17:00

Út Sen (Nhã Phương) phát hiện gia đình của Huy (Nhan Phúc Vinh) nợ tiền hàng trăm hộ ngư dân và đang trên bờ vực phá sản.

Trong các tập lên sóng gần đây của Thám Tử Miệt Vườn, đội thám tử phải điều tra nguyên nhân công ty Năm Hổ của ba Huy (Nhan Phúc Vinh) phá sản. Út Sen (Nhã Phương) và Hùng (Ngọc Thuận) là người báo tin cho Huy biết hoàn cảnh gia đình anh, vì ba Huy giấu không cho con trai biết. Dù rằng do kinh tế khó khăn dẫn đến đầu tư thua lỗ nhưng Huy vẫn cho rằng sau lưng ba mình có người gài bẫy, âm mưu hãm hại.

 


 

 
Sự thật đúng như Huy nghi ngờ, nhờ Tí (Don Nguyễn) phát hiện ra, chồng sau của mẹ Tí đã cấu kết với bà Thúy (Thân Thúy Hà) - nhân viên lâu năm bên cạnh ông Năm Hổ để hãm hại, nhằm thâu tóm công ty của ông. Bà Thúy đã giúp ông Năm Hổ vay thêm tiền, nhưng đồng thời thúc ép, để ông Năm bán cổ phần và kiếm người mua lại những cổ phần đó. 
 

Sau khi tìm lại được mẹ, Tí cũng biết mẹ mình có gia đình mới và không muốn công khai chuyện bà đã từng có con trai trước đó

Tí vẫn nhất mực theo mẹ để bắt buộc bà công khai có con riêng với gia đình mới, mà cũng nhờ vậy nên Tí phát hiện chồng sau của mẹ đang âm mưu hại gia đình nhà Huy



Nhóm thám tử theo dõi bà Thúy và phát hiện ra chính bà là người cấu kết các bên
 

Bộ phim Thám Tử Miệt Vườn dài 28 tập, phát sóng vào lúc 20h40 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV Cần Thơ 1.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất