Nhan Phúc Vinh bị nhắn tin "khủng bố" vì dám "phụ bạc" Chi Pu

Afamily - 18/05/2015, 21:35

Chi Pu và Nhan Phúc Vinh đã có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh bộ phim truyền hình "Vẫn có em bên đời" vừa kết thúc phát sóng.

Chi Pu

Chiều 17/5, ​Chi Pu cùng các diễn viên của bộ phim "Vẫn Có Em Bên Đời" đã có buổi giao lưu​ ​hào hứng cùng hàng trăm người hâm mộ tại TP.HCM. ​Mặc dù trời bất ngờ đổ mưa nhưng Chi Pu cùng các bạn diễn như Nhan Phúc Vinh, Đoàn Thanh Tài, Hoàng Mai Anh, MC Quốc Quân... vẫn có mặt đông đủ để gặp gỡ khán giả.

 
Chi Pu
Nhan Phúc Vinh đóng vai nam chính sánh đôi Chi Pu trên phim
 
Chi Pu

Tham ​gia buổi giao lưu, các diễn viên đã nhiệt tình chia sẻ về vai diễn, những kỷ niệm đáng nhớ khi quay phim cũng như những bí mật hậu trường chưa bao giờ tiết lộ

Chi Pu

Chi Pu chia sẻ​ đây là bộ phim có nhiều cảnh hôn nhất của cô từ trước tới nay (với Nhan Phúc Vinh), cũng là bộ phim mà nữ diễn viên có nhiều cảnh khóc nhất. Nữ diễn viên nhớ nhất là cảnh quay cô cùng Nhan Phúc Vinh rơi xuống vực. Khi đó cả đoàn phim đã vất vả để ghi lại những khoảnh khắc chân thực để lên màn ảnh vừa hồi hộp gay cấn, vừa lãng mạn. 

Chi Pu

​Nhan Phúc Vinh cho biết, đây là lần đầu tiên anh tham gia một buổi giao lưu với fan thân mật, gần gũi và vui nhộn như thế này. Nam diễn viên chia sẻ tình huống "dở khóc dở cười" vì đóng cảnh phụ bạc với Chi Pu trong phim mà anh nhận được nhiều tin nhắn trách móc, "khủng bố" trên Facebook từ fan của nữ diễn viên.

Chi Pu
Anh hài hước thanh minh tại buổi giao lưu rằng mình không có tội vì ngoài đời rất quý cô em gái Chi Pu.
 
Chi Pu

Với Chi Pu, "Vẫn có em bên đời" là bộ phim truyền hình đầu tiên kể từ khi nữ diễn viên Nam tiến. Vai Trang của Chi Pu là vai diễn tâm đắc mà cô dành hết tâm trí cho việc hóa thân thành nhân vật, diễn xuất những buồn vui, đau khổ tột cùng trong cuộc sống. Để nhập vai tốt nhất, nữ diễn viên đã tìm hiểu, nghiên cứu nhân vật và nuôi dưỡng cảm xúc cho nhân vật trong suốt quá trình quay. Chi Pu có ba tháng toàn tâm, toàn ý sống với nhân vật nên chịu ảnh hưởng tâm lý của Trang khá nhiều. Một thời gian dài sau khi phim đóng máy, nữ diễn viên cho biết vẫn chưa thoát ra khỏi tâm trạng của vai diễn. 

Chi Pu

Tại buổi giao lưu, các diễn viên còn đối mặt với nhiều thử thách từ fan cũng như tham gia nhiều trò chơi tương tác hào hứng

 
Chi Pu

Chi Pu và Nhan Phúc Vinh tái diễn một cảnh quay thú vị trong Vẫn có em bên đời

Chi Pu

Chi Pu và các bạn diễn được yêu cầu nhảy Harlem Shake ngay trên sân khấu.

Chi Pu

Nữ diễn viên ký tặng người hâm mộ

 
Chi Pu
Chi Pu, Nhan Phúc Vinh cùng diễn viên trẻ Hoàng Mai Anh. 
 
Chi Pu
Hoàng Mai Anh cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ cô sinh năm 1994, nhỏ tuổi hơn cả Chi Pu.
 
Chi Pu

Các diễn viên chụp ảnh cùng khán giả

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất