Nhân Mã cải thiện tình hình công việc, gặp thử thách trong tình cảm năm 2017

Dân trí - 12/01/2017, 09:04

Năm 2017 sẽ là một năm với những cơ hội quý giá đối với Nhân Mã (22/11 - 21/12). Quyết tâm thay đổi mãnh liệt sẽ khiến bạn có thể cải thiện tình hình trì trệ và đạt được thành công vào cuối năm đấy.

Tình yêu

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình cảm thì năm 2017 sẽ là một năm thử thách đối với hai bạn. Trong nửa đầu năm, hai bạn sẽ vấp phải nhiều bất đồng và dần trở nên xa cách hơn. Nếu vượt qua được giai đoạn này thì nửa sau của năm sẽ là giai đoạn bình ổn hơn.

Tháng 2, tháng 3 và tháng 4 sẽ là đỉnh điểm của những mâu thuẫn. Tuy nhiên hai bạn không nên tranh cãi hoặc cố gắng trò chuyện để cải thiện tình hình, mà hãy dành cho nhau khoảng không gian riêng. Có vẻ càng cố gắng kiểm soát lẫn nhau thì hai bạn lại càng xa cách hơn. Chính vì vậy hãy tôn trọng sự do của mỗi người nhé.

 

Từ tháng 5 tới tháng 7, tình hình mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện. Hai bạn bắt đầu muốn dành nhiều thời gian cho nhau hơn và đầu tư nhiều công sức hơn vào mối quan hệ. Bạn vẫn nên nhớ điều mà bạn và cả nửa kia cần là sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau đấy. Chính vì vậy hãy kiên nhẫn và vun đắp dần dần để có được sự hòa hợp cần thiết.

Cho tới tháng 10, tình hình mối quan hệ tiếp tục có bước tiến khi hai bạn chia sẻ kế hoạch tương lai và thực hiện những cam kết cho một mối quan hệ bền vững hơn. Những rung động ban đầu không còn quá mãnh liệt tuy nhiên gắn kết tâm hồn lại trở nên bền chặt hơn rất nhiều.

Còn nếu bạn đang độc thân thì 2017 sẽ là một năm đầy hứa hẹn với rất nhiều cơ hội đang chờ đón bạn. Từ tháng 1 cho tới tháng 3 bạn sẽ đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người và thu hút nhiều đối tượng tiềm năng. Bạn muốn trải nghiệm những cảm giác mới lạ trong tình yêu, do đó sẽ nhắm tới những người có đôi chút “khác thường” hơn so với chuẩn mực thường ngày của bạn.

Tuy nhiên giai đoạn này bạn chưa nên xác định bất kỳ mối quan hệ chính thức nào, bởi từ giữa tháng 3 cho tới nửa đầu tháng 4, một vài chuyện trong quá khứ, có thể là về người yêu cũ, sẽ quay lại làm phiền bạn. Hãy đợi cho tới cuối tháng 4 hoặc muộn hơn, khi cảm xúc ổn định để đưa ra quyết định nhé.

Từ tháng 5 cho tới tháng 10 là giai đoạn bạn đầu tư nghiêm túc về thời gian và công sức cho việc tìm kiếm nửa kia hoàn hảo. Hãy tự tin lên nhé bởi người đó rất có thể sẽ xuất hiện vào khoảng giữa tháng 10 đấy.

 

Tài chính - Sự nghiệp

Năm 2017 sẽ là điểm khởi đầu cho thời kỳ khó khăn về mặt tài chính đối với Nhân Mã. Giai đoạn này sẽ kéo dài khoảng 2 đến 3 năm, chính vì vậy bạn nên chuẩn bị tinh thần và lên kế hoạch chi tiêu ngay từ bây giờ.

Những tháng khó khăn tài chính đỉnh điểm sẽ là 2 tháng đầu năm. Dịp cuối năm tuy tình hình được cải thiện đôi chút nhưng bạn cũng không nên “vung tay quá trán”. Hãy nghĩ về những mục tiêu lâu dài trước khi quyết định đầu tư hay mua bán.

Bốn tháng đầu năm 2017 sẽ mang lại vô vàn những cơ hội quý giá cho Nhân Mã. Những mối quan hệ mới, đối tác tiềm năng, những dự án mang lại lợi ích lâu dài,... sẽ đến với bạn. Tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ vô cùng bận rộn với hàng núi việc, từ việc nhỏ nhặt cho tới những kế hoạch lớn.

Điều này đôi lúc sẽ khiến bạn hơi căng thẳng, mệt mỏi và muốn trì hoãn. Tuy nhiên bạn nên cố gắng hết mức có thể và hoàn thành mọi việc càng nhanh càng tốt, bởi từ tháng 5 tới tháng 8 sẽ là khoảng thời gian tương đối khó khăn: kế hoạch không diễn ra như bạn mong muốn, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên gặp trục trặc, tạo ấn tượng không tốt với mọi người xung quanh,...

Tuy nhiên bạn không nên nản chí và suy nghĩ tiêu cực, hãy tiếp tục cố gắng bởi nếu không bạn sẽ hoàn toàn trở thành người thua cuộc và bị bỏ lại rất xa đấy. Từ tháng 10 tới tháng 12, tình hình công việc tuy bận rộn nhưng lại khả quan hơn, mang lại cho bạn cả giá trị vật chất lẫn tinh thần, hứa hẹn một năm 2018 với nhiều thành công chờ đón bạn.

Tổng quan

2017 là một năm với đầy những cơ hội quý giá đối với Nhân Mã. Những dự án mới hay các mối quan hệ đối tác tiềm năng luôn rộng mở chào đón bạn. Vậy nên đừng tự giới hạn bản thân mình trong lĩnh vực hiện tại. Quyết tâm thay đổi mãnh liệt sẽ khiến bạn có thể cải thiện tình hình trì trệ và đạt được thành công vào cuối năm đấy.

Phạm Hương Ly

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất