Bọ Cạp có biến chuyển tình cảm, bình ổn trong công việc năm 2017

Dân trí - 10/01/2017, 09:00

Năm 2017 sẽ là một năm bình ổn đối với Bọ Cạp (23/10 - 21/11). Hãy quyết tâm và kiên trì với kế hoạch đã đề ra, bạn sẽ có thể thành công trong việc nâng cao vị thế và giá trị của bản thân mình đấy.

Tình yêu

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình cảm thì 2017 sẽ là một năm hạnh phúc viên mãn của hai bạn. Ngay từ tháng 1 cho tới tháng 3, sự lãng mạn và ngọt ngào đã khiến mối quan hệ trở nên nhiệt huyết hơn. Mọi thứ đều tuyệt vời đến mức khiến bạn nhìn cuộc sống dưới lăng kính màu hồng.

Tuy nhiên đến khoảng giữa tháng 4, một vài mâu thuẫn có thể khiến hai bạn cảm thấy xa cách hơn. Nguyên do là bởi sự ích kỷ của hai người, đặt lợi ích cá nhân lên trên lợi ích chung. May mắn là hai bạn vẫn sớm nhận ra và khắc phục được điều này, nhờ đó mối quan hệ sẽ được khôi phục trở lại.

 

Khoảng thời gian từ tháng 8 tới tháng 10 là đỉnh điểm hạnh phúc trong mối quan hệ của hai bạn. Hai người sẽ trở nên “dính như sam”. Sự kết nối và đồng điệu thể hiện ở cả cảm xúc, tinh thần và gần gũi về mặt thể xác. Dù cho có bao nhiêu khó khăn biến cố bên ngoài thì hai bạn vẫn cảm thấy an toàn và được bảo vệ trong vòng tay của nhau. Đây là tiền đề vững chắc cho một bước tiến lớn hơn của mối quan hệ vào năm sau đấy.

Còn nếu bạn đang độc thân thì 2017 sẽ mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ với nửa kia hoàn hảo. Từ tháng 1 cho tới tháng 3 là khoảng thời gian sôi động khi bạn tham gia rất nhiều hoạt động xã hội, tiệc tùng, tụ tập bạn bè. Bạn sẽ gặp gỡ và hẹn hò làm quen với khá nhiều người. Tuy nhiên chưa có mối quan hệ nào là chính thức và nghiêm túc.

Từ nửa sau tháng 3 tới hết tháng 4, đối tượng mà bạn luôn mong chờ sẽ xuất hiện. Mới đầu, bạn sẽ tưởng rằng đây là một dạng tình yêu sét đánh khi bạn hoàn toàn bị người đó chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy nhiên càng về sau, cho tới tháng 10, khi cảm xúc dần ổn định hơn bạn sẽ nhận ra rằng đó không chỉ là sự rung động đơn thuần mà hai bạn còn có sự kết nối mạnh mẽ về mặt tâm hồn. Chính từ lúc này bạn sẽ trở nên nghiêm túc hơn, xác định một tương lai dài lâu cho mối quan hệ và đầu tư nhiều công sức để vun đắp nó.

Tới tháng 12, mối quan hệ sẽ chính thức hình thành với những cam kết thể hiện mong muốn gắn bó bền chặt của hai bạn đấy.

 

Tài chính - Sự nghiệp

2017 sẽ là một năm tương đối khó khăn về tài chính đối với Bọ Cạp. Đặc biệt là vào tháng 1, bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho dịp lễ hội nhưng nguồn thu lại không đáng là bao. Chính vì vậy bạn cần phải suy nghĩ thực tế, lập kế hoạch chi tiêu cẩn thận và nghiên cứu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư hoặc mua bán thứ gì có giá trị lớn.

Đừng vội vàng trong bất cứ việc gì liên quan đến tiền bạc. Hãy tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh để có được lựa chọn tốt nhất. Nhờ vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn một chút với túi tiền eo hẹp trong năm nay.

Về công việc, 2017 sẽ là một năm bình ổn với bạn. Sẽ không có bất kỳ một sự thay đổi lớn hay xáo trộn nào trong công việc của bạn. Điều này có cả mặt tích cực lẫn tiêu cực, vì cho dù bạn làm việc chăm chỉ đến đâu thì vẫn không thể tạo ra được bước tiến đáng kể.

Vào tháng 2, một vài cơ hội quý giá sẽ đến với bạn. Bạn sẽ bắt tay vào thực hiện một vài dự án, kế hoạch mới một cách hăng say. Hãy tận dụng tối đa khoảng thời gian này nhé bởi cho tới tháng 3, bạn sẽ gặp một vài khó khăn, có thể là do tinh thần làm việc sa sút của bạn, làm ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả công việc.

Tháng 8 được coi là thời điểm thành công nhất trong năm đối với bạn. Những nỗ lực của bạn sẽ được công nhận, thành quả sẽ đến với bạn, nhưng thiên về mặt tinh thần hơn vật chất. Bạn sẽ gặt hái được những mối quan hệ quý giá mang lại lợi ích dài hạn. Mục tiêu của bạn nhờ đó cũng được hoàn thành suôn sẻ.

Cho tới tháng 9, bạn và kế hoạch của bạn sẽ bộc lộ một vài điểm yếu. Chính vì vậy bạn cần nhận thức một cách khách quan để nhận ra điều này, từ đó cải thiện và khắc phục chúng trong suốt khoảng thời gian còn lại của năm để chuẩn bị cho bước đột phá vào năm 2018.

Tổng quan

2017 sẽ là một năm bình ổn đối với Bọ Cạp. Bạn sẽ tập trung toàn lực vào công việc mình lựa chọn với nhiệt huyết và sự tự tin trong suốt cả năm dài. Bạn cũng có thể sẽ thiết lập những mối quan hệ mới dựa trên nền tảng đồng điệu về tính cách và tâm hồn, lối sống. Nhờ đó bạn sẽ có được sự tập trung cần thiết để không bị tác động bởi thế giới hỗn loạn bên ngoài.

Hãy quyết tâm và kiên trì với kế hoạch đã đề ra, bạn sẽ hoàn toàn thành công trong việc nâng cao vị thế và giá trị của bản thân mình đấy.

Phạm Hương Ly

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất