"Nhân dịp" chồng đi chơi gọi không được, vợ "buồn tay" mang cả bể cá cảnh của chồng ra... rán

Afamily - 10/01/2017, 16:58

"Cứ 15 phút là 1 chú ra đi..."

Các cặp vợ chồng trẻ bây giờ quả thực có cuộc sống vui vẻ, nhiều màu sắc và thú vị hơn trước đây rất nhiều. Cùng với sự lên ngôi của mạng xã hội, thì đủ thứ chuyện trong nhà được các ông chồng bà vợ bưng lên khen chê đủ kiểu. Dăm ba bữa cư dân mạng lại phát sốt vì một anh nào đó "rút ruột gan" viết tâm thư nịnh vợ, rồi xôn xao tò mò vì cô vợ khoe chồng đảm đang, hoặc hai vợ chồng yêu nhau như phim Hàn làm các mẹ bỉm ghen tị phát ngất…

Thế nhưng, hài hước nhất, đáng chú ý nhất luôn là những màn chia sẻ bí quyết trị chồng, nào là cách dằn mặt chồng đi bồ bịch, cách "vùi dập" thói quen xấu của chồng, và gần đây là những cô vợ đáo để luôn nghĩ ra mấy chiêu độc để chừa cái tật đi chơi gọi không về của đức lang quân. Trước đây cũng từng có nhiều cảnh vợ lên mạng than thở chồng mê thú cưng hơn mê vợ, dù các chị em nhiệt tình hiến kế nhưng vẫn chẳng ăn thua. Đến hôm nay, mới thấy có một mẹ cao tay thực sự, nói không xi nhê thì ra tay luôn cho chồng sợ, đi chơi không chịu về thì vớt bể cá cảnh đem đi… rán cho vui.

Nhân dịp chồng đi chơi gọi không được, vợ buồn tay mang cả bể cá cảnh của chồng ra... rán - Ảnh 1.

Cái tội mải chơi không về, vợ ở nhà ra tay "xử trảm" đàn cá cảnh

"Lão chồng đi chơi gọi không về nên cứ lôi cá của lão ra rán chơi… xem bao giờ về. Cứ 15 phút 1 con.

Các chị em cứ bình tĩnh. Thực ra 3 con cá này lúc dọn bể em thấy nó chết rồi nên đòn gió lão chồng đấy. Lão thích cá mà. Nhưng mà cá còn lại trong bể thì em đổ đi rồi, đang nằm im chờ cái kết đây, haha".

Mới đọc dòng chia sẻ đầy hí hửng của cô vợ trẻ, dân tình đã nhao nhao lên hóng, vì "ngửi" thấy mùi thú vị ở đây. Xưa nay chỉ thấy các chị khoe đau đầu nghĩ cách trả thù chồng ham bù khú, nhưng toàn là "trấn lột tiền", phạt tiền, véo tai, thậm chí nghĩ hẳn ra một bài để… chửi cho sướng. Nay mới thấy có mẹ thâm thúy đến mức không thèm động đến một cọng lông của chồng, cứ đánh vào tâm lý cho chừa thói hư.

Hàng ngàn chị em sốt ruột ngồi hóng kết quả câu chuyện rán cá cảnh của cô vợ lắm chiêu, thi nhau ngồi đoán xem phản ứng của anh chồng sẽ ra sao khi về nhà thấy đàn cá cưng của mình… tung tăng trong chảo mỡ. Đa phần các mẹ bỉm đều cảm thấy hả hê như được xả chính nỗi lòng của mình, bởi rất nhiều người cũng đang chịu cảnh chồng "nghiện" lũ thú cưng, nên xem cô vợ này trị chồng như thế cũng "đáng đời", lấy đó làm gương cho cánh mày râu biết sợ. Đừng có đùa với vợ!

"Bái phục chị này. Đa mưu túc trí hơn cả Gia Cát Lượng".

"Nhanh lên chị ơi, cho em biết kết quả với. Nhìn chị rán cá em cũng sốt hết cả ruột".

"Rán hết cả bể cá rồi mà chồng chưa về hả chị ơi".

Nhân dịp chồng đi chơi gọi không được, vợ buồn tay mang cả bể cá cảnh của chồng ra... rán - Ảnh 2.

Tội nghiệp lũ cá, chỉ vì ông chủ đắc tội với bà chủ nên chúng được "siêu thoát" sớm hơn dự định

"Cách này hay đấy, nhưng mà nguy hiểm quá. Phá gì thì phá, phá đúng sở thích của chồng đến lúc hắn điên lên đánh cho thì lại kéo nhau lên phường ngồi khóc. Chưa kịp cười xong đã mất cả hàm răng. Lại lên mạng kêu cứu ôi chị em ơi hắn múc em rồi".

Giữa muôn vàn bình luận tranh cãi sôi nổi của chị em, bỗng dưng lọt vào một câu phán xanh rờn mang tính chất vô cùng nghiêm túc, khiến ai nấy đều cười không ra hơi. Đã buồn cười vì mẻ cá rán ở trên rồi, lại còn thêm quả bình luận này, đúng là không nhặt được mồm!

Một mẹ bỉm khác trong thời gian hóng kết quả câu chuyện cá rán, cũng góp vui bằng mẩu chuyện nhỏ khiến cư dân mạng thích thú.

"Hàng xóm nhà mình có con gà chọi 15 củ. Cãi nhau kiểu gì mà bà vợ nổi cơn tam bành lôi dao ra chém đứt luôn đầu con gà. Ông chồng ôm gà khóc, chửi vợ là mày giết tao đi sao mày lại giết gà của tao. Cả phố thấy hài mà cũng thấy tội nghiệp ông ấy, tiếc cả con gà đẹp, đắt ngang cái xe đạp điện chứ đùa. Thế mà bà vợ trảm luôn không suy nghĩ, lạnh lùng ghê!"

. Một số ý kiến khác thì cho rằng, trút giận lên đầu lũ thú cưng như vậy là không nên.

Trong khi phái đẹp bàn tán ầm ĩ, tỏ ra gật gù thích thú với chiêu trị chồng vừa mê pet vừa ham chơi của bà mẹ trẻ, thì nhiều ông chồng lại cảm thấy sợ hãi, lấm lét đọc rồi lén lút ra chỗ khác chơi, hoặc phải né tránh khi bị bà xã dí điện thoại vào mặt và bảo:

"Đấy, xem đi, cứ cẩn thận đấy, không nghe lời vợ, không về nhà đúng giờ, mê chim với chó hơn vợ thì cứ liệu hồn, cho vào nồi hết!".

Chả cần phải giở võ gì cao siêu, hay động tay chân đấm đá, dọa dẫm thế thôi là đủ giữ chân ông xã rồi, chị em nhỉ!!!

Nhân dịp chồng đi chơi gọi không được, vợ buồn tay mang cả bể cá cảnh của chồng ra... rán - Ảnh 3.

Đa số các bà nội trợ đều không thích nuôi pet trong nhà, vì tốn công chăm sóc, tốn cả tiền

Đấy, thế mới bảo bình thường ông nào ông nấy ở nhà toàn bắt nạt vợ con, thích cái gì là bắt cả nhà chiều theo bằng được, chăm con yêu vợ có khi chưa đến nơi đến chốn, nhưng riêng đã mê chim gà chó lợn thì cả gia sản cũng hi sinh cho lũ thú cưng không thương tiếc. Vì cái đam mê ấy mà các anh suốt ngày bắt vợ phải chạy theo phục vụ cùng, phải chị nào cũng yêu thương động vật thì may, nhưng đa số họ đều không thích nuôi mấy con đó vì bẩn nhà, lại mất công dọn dẹp chăm sóc. Bao nhiêu chuyện bi hài xích mích vợ chồng cũng từ mấy con chim gà chó lợn mà ra, khuyên các anh chân thành là đừng được nước làm tới, cái gì cũng vừa phải thôi, để vợ điên lên thì Võ Tòng cũng xách quần chạy mất, nói gì mấy con vật nuôi!

Và đây, sau bao tiếng đồng hồ mòn mỏi chờ đợi, lót dép hóng, kết quả vụ rán cá dằn mặt chồng ở trên là… 2 vợ chồng cùng viết bản tường trình, anh chồng kể tội vợ trong cơn tức tối bất lực, còn bà mẹ trẻ tất nhiên vui như vừa giải tán được đám đông làm chị khổ sở suốt thời gian qua. Nguyên văn những dòng tâm sự đầy đau đớn nước mắt của anh chồng khi về nhà trông thấy lũ con cưng nằm dại nghệch trong chảo mỡ khiến chị em cười lăn lộn.

Nhân dịp chồng đi chơi gọi không được, vợ buồn tay mang cả bể cá cảnh của chồng ra... rán - Ảnh 4.

Part 2: bản tường trình "ăn vạ" khiến dân tình cười đau ruột

"Bản tường trình

Kính gửi: Ông bà nội ngoại 2 bên

Con là P.V.H và đứa vợ con là T.T.C.

Hôm nay ngày 9/1/2017, con có ra ngoài đi công việc với bạn bè và có về muộn 1 tý. Vậy mà ở nhà, vợ con đã làm ra một số chuyện tày đình đó là đã hủy hoại và sát hại sở thích, đam mê của con, làm ảnh hưởng đến tiền bạc và tinh thần của con. Cụ thể là vợ con đã sát hại dã man lũ cá mà con yêu thương. Khi con về bể cá trông không, bọt cũng không còn sủi tăm và trái tim con tan nát.

Vậy con viết đơn này, mong ông bà hai bên lấy lại công bằng cho con. Và sau khi lấy tinh thần mấy lần thì con quyết định phạt đứa vợ con bằng cách. Có 3 cách để lựa chọn:

- Đền bù thiệt hại bể cá bằng tiền mặt gấp 10 lần giá trị ban đầu

- Tất cả số son phấn mĩ phẩm sẽ đưa đi theo đàn cá vô tội đó

- Ăn rỉ mũi của chồng.

Con xin hết ạ!".

Chồng mê cá, còn vợ thì mê làm đẹp, vợ nỡ lòng "ám sát" hết đàn cá thì chồng cũng không phải dạng vừa, đòi vứt hết son phấn của vợ đi cho công bằng. Quả là đôi vợ chồng cố chấp, không nhường nhịn nhau, và cũng hài hước thông minh vô cùng.

Cách đây vài tháng, chị em cũng từng đổ xô đi hóng câu chuyện của một nàng dâu trẻ kêu giời kêu đất vì chung sống với… cả một sở thú trong nhà, bi hài gấp mấy lần cái bể cá rán ở trên. Đó là những mẩu chuyện nhỏ cười đến đau ruột của Nguyễn Minh Cúc (Hưng Yên). Nhà chị có 5 em cún, vài chục chú chim và khoảng 30 con gà chọi được anh chồng mua về để chơi. Chị Cúc sống trong "thập diện mai phục" của lũ pet: trong nhà thì chó, ngoài sân thì chim, đằng sau thì gà, hì hục lau rửa dọn dẹp suốt ngày để nhà cửa sạch sẽ.

" Con cái thì không bao giờ rửa cho con được cái mặt, cơ mà chó thì lấy sữa rửa mặt của em tắm cho nó. Đi làm về, thấy có nồi rau ngải cứu ở bếp, mừng thầm trong bụng là được ăn trứng lộn ngải cứu... thế nào lại là nước ngâm chân cho gà của hắn. Skin save em mua để bôi mụn cho con, bôi thì còn dè dặt, vì đắt, thế mà hắn lôi ra bôi cho gà, còn ướt đẫm lông luôn, hết luôn nửa lọ. Xong vụ đấy cũng cãi nhau luôn nửa tháng.

Nhân dịp chồng đi chơi gọi không được, vợ buồn tay mang cả bể cá cảnh của chồng ra... rán - Ảnh 5.

Cô vợ trẻ khốn khổ vì "sở thú mini" ngay trong nhà chia sẻ chuyện chiến đấu với lũ gà chim chó cực hài hước

Thỉnh thoảng, em lén vào điện thoại kiểm tra xem có em nào không thì nhìn cái danh bạ lọng hết óc lên. Nào Duyệt chó, Phong mào gà, Tuấn chim, Cảnh béc giê, .... Sáng nay có ông bạn đến thấy gọi: Duyệt ơi. Em thấy thế, mon men nói chuyện: "Nghe danh anh đã lâu, hôm nay em mới được gặp anh". Hắn bảo: "Sao lại nghe danh?", em trả lời: "Danh bạ của chồng em, tên Duyệt Chó lúc nào chẳng đứng đầu tiên". Em tưởng cáu em lắm, ai ngờ hai ông lại còn nhăn nhở, cười nhặng xị.

Vừa nãy em mới ức chế. Em nhờ ông ý trông con hộ, ngồi làm việc thấy văng vẳng tiếng nói chuyện: "Con í, hư lắm nhé. Lần sau mà còn như thế là bố mày không thương đâu. Tè thì phải bảo bố chứ, bố dọn mệt nghỉ luôn. Rồi mẹ mày lại ầm cả nhà lên, điếc tai lắm con ạ... Đây, gặm miếng xương bé này thôi không hóc". Em giật mình, sao cho con gặm xương. Lao ra định quát thì thấy ông ấy đang xoa đầu con chó đang ăn. Còn thằng con thì ngủ gật trên ghế.

Chim thì 4, 5 con đủ kiểu. Gà cũng cả tá. Chó thì đông hơn người, 5 con liền, từ to lẫn nhỏ. Có con mồm bè ra, chuyên ăn cắp trứng của quán tạp hoá bên cạnh. Hai quả ở mồm mà không vỡ. Có con thì cứ sáng đi làm là nhảy tót lên xe ngồi, lì lợm, đuổi không xuống. Có con thì cứ cắn nhanh nhách như hết hơi í. Con thì mắt lồi ra, nhìn ngứa mắt không tả nổi. May được con bec cả này, biết trông em, mỗi cái lắm lông

".

Nhân dịp chồng đi chơi gọi không được, vợ buồn tay mang cả bể cá cảnh của chồng ra... rán - Ảnh 6.

Con mồm rộng "hư hỏng" chuyên đi ăn trộm trứng hàng xóm của nhà chị Cúc

Nhân dịp chồng đi chơi gọi không được, vợ buồn tay mang cả bể cá cảnh của chồng ra... rán - Ảnh 7.

Con Dở Hơi bé tí nhưng nghịch phá nhất nhà, suốt ngày chọc cu út nhà chị khóc lóc

Nhân dịp chồng đi chơi gọi không được, vợ buồn tay mang cả bể cá cảnh của chồng ra... rán - Ảnh 8.

Được mỗi anh chó cả lớn nhất đàn biết chăm sóc, nhường nhịn mấy chó em lẫn cậu chủ út

Chị kể, chồng mình chăm chút đám thú cưng lắm, hết việc là ra nói chuyện với chúng, chăm chút chúng, tắm rửa cho chúng suốt ngày, trong tủ lạnh lúc nào cũng chật ních đồ ăn ... của chó. Cũng may, anh yêu con, yêu vợ, chăm sóc nhà cửa, giúp vợ việc nhà nên chị cũng đỡ ấm ức.

Buồn cười nhất là, bận công việc với trông nom cậu con trai đã muốn hết một ngày, Minh Cúc còn phải xử lý những việc rắc rối mà lũ cún cưng lắm chiêu của chồng mang lại. Ví dụ chú phốc hươu bé tí đanh đá tên là "Dở Hơi" suốt ngày có trò... tranh giành đồ ăn của cu Bill (con trai chị Cúc). Hai "đứa" thi nhau khóc nhè. Nếu chị mắng "Dở Hơi", nó sẽ dỗi, bỏ ra góc nhà ngồi một mình, rơm rớm nước mắt; mà không mắng thì cu Bill sẽ khóc nhè. Lũ thú cưng nhiều lúc phiền phức thật, nhưng không có chúng thì căn nhà lại buồn, vắng chúng sẽ thấy nhớ, phải không các mẹ?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất