Nhân chứng kể lại vụ hai cô gái ‘hẹn’ đánh nhau như phim chưởng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tiin - 04/08/2015, 08:39

Hàng trăm bạn trẻ hiếu kì đã kéo nhau ra phố đi bộ Nguyễn Huệ để xem màn “giải quyết mâu thuẫn” khiến cảnh tượng nơi đây trở nên hỗn loạn.

 

Theo dõi trang facebook cá nhân của H.V đồng thời kết bạn với T.V, một bạn nam vô tình biết được lời hò hẹn thách đấu của 2 bạn này. Vì tò mò nên trước 7 giờ, bạn nam này đã có mặt ở phố đi bộ và gần như choáng trước sự đông đúc chưa từng có từ ngay tại con phố này. Chưa hết kinh ngạc khi thoát ra khỏi dòng người chen lấn, xô đây, bạn nam này kể lại: “Mình nghĩ chắc 2 bạn ấy chỉ đùa nhau nên tò mò đến xem chơi. Không nghĩ lại đông như vậy, chen lấn muốn nghẹt thở. Vì không thể theo dòng người tiến về phía trước nên mình chỉ nán lại 1 lúc rồi về”. Theo bạn nam này thì 2 cô gái 9x hẹn gặp nhau trên phố đi bộ để giải quyết chuyện cá nhân. Tuy nhiên, một trong 2 bạn nữ này đã báo công an đến bắt người còn lại.

Hàng trăm bạn trẻ kéo nhau ra phố đi bộ xem đánh nhau

Chung cảm xúc, bạn N.T.P cho biết, chưa bao giờ chứng kiến cảnh tượng đông đúc tại phố đi bộ như tối hôm nay. Biết được thông tin từ facebook về việc hẹn hò giải quyết chuyện cá nhân của 2 bạn nữ, P. tò mò cùng một số người bạn đến phố đi bộ để tận mắt chứng kiến sự việc: “Thật không thể tin nổi, chỉ chưa đầy 5 phút, cả con phố bỗng đông nghẹt người, đông đến nỗi nhiều người phải tràn ra phía ngoài đường lớn. Đám đông di chuyển dần về một hướng, vừa đi vừa la lớn tên của 2 cô gái. Rất nhiều bạn đã lấy điện thoại để quay clip và chụp hình chị H.V. Một lúc sau thì tiếng còi xe cảnh sát hú lên, chị H.V bị bắt. Cùng lúc này thì chị T.V xuất hiện”.

Hàng trăm bạn trẻ kéo nhau ra phố đi bộ xem đánh nhau

Hàng trăm bạn trẻ kéo nhau ra phố đi bộ xem đánh nhau

Cảnh tượng hỗn loạn tại phố đi bộ.

Dù đến trễ nhưng T.P vẫn chưa hết kinh ngạc trước cảnh tượng ở đây. Cậu bạn cho biết: “Hồi chiều mình có xem clip và biết đến lời thách đấu của hai chị này. Tuy nhiên, dù đến sau nhưng mình thực sự rất bất ngờ. Chưa bao giờ ở đây lại hỗn loạn như vậy, đường thì kẹt xe, người thì chật cứng. Thật không thể tin được chỉ một lời thách đấu qua mạng xã hội lại thu hút nhiều người ra tận nơi để xem đến thế này”.

Hàng trăm bạn trẻ kéo nhau ra phố đi bộ xem đánh nhau

Bạn H.L thì cho biết: “Đi làm về chạy qua này hóng gió và đi bộ chút. Ai dè lại chứng kiến cảnh tượng này. Trước đó mình chẳng hề hay biết về việc thách đấu hay gì đó cả, ra đến đây thấy ai cũng nhao nhao lên. Mình cảm thấy thật phiền phức và mấy bạn này đã làm quá mọi chuyện lên rồi”.

Cũng đồng quan điểm này, bạn M.T cũng bày tỏ bức xúc: “Đúng là trò con nít và hành xử kiểu chợ búa mà. Mình cảm thấy thất vọng cho một bộ phận các bạn trẻ này”.

Theo thông tin tìm hiểu thì nguyên nhân khiến phố đi bộ bỗng dưng đông nghẹt người là do 2 cô gái hẹn hò, khiêu chiến với nhau. Sự việc nhanh chóng được lan truyền trên facebook và nhận được đông đảo lượt like cũng như bình luận. Diễn biến tại phố đi bộ liên tục được các bạn trẻ quay clip và chụp hình chia sẻ lên mạng xã hội. Có thể nói không ngoa rằng, từ ngày khai trương đến giờ, đây là lần đầu tiên phố đi bộ Nguyễn Huệ cùng lúc đón lượng khách ghé thăm đông đảo như vậy.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất