Vỡ mộng trước nhan sắc ngoài đời của các hot girl xứ kim chi

Yan - 03/08/2015, 15:45

Sau khi tháo bỏ lớp trang điểm, nhan sắc của các hot girl Hàn Quốc không được lung linh như trong những bức hình đã được chỉnh sửa trên mạng.

Bên cạnh trang điểm, photoshop được xem là một công cụ có thể cải thiện vẻ bề ngoài ngay lập tức mà không cần phải chịu nhiều đau đớn và mất thời gian. Chính vì vậy, càng ngày càng có nhiều những cô gái lựa chọn photoshop để tạo cho mình một vẻ ngoài long lanh đến khó tin. Tuy nhiên, một khi xuất hiện ngoài đời thực, nhan sắc của họ đã khiến chúng ta không khỏi ngỡ ngàng.


Một khi tẩy đi lớp trang điểm và không còn sự trợ giúp của photoshop, nhan sắc của cô nàng được mệnh danh là "búp bê sống" Yang Ye Ne chỉ ở mức trung bình.


Trong khi đó, mặt mộc của hot girl Lee Xi Jing lại nhợt nhạt và không có điểm nhấn.


Ulzzang đình đám Lee He Kyung lộ mặt thật chưa trang điểm (ảnh dưới bên trái) khi tham gia một chương trình truyền hình tại Hàn Quốc.


Nhan sắc ngoài đời của cô tuy thuộc dạng dễ nhìn, nhưng không long lanh như những bức ảnh đã qua chỉnh sửa.


Ở ngoài đời, da của cô cũng không trắng sáng và gương mặt không thon gọn như trong ảnh.


Với Jo Min Young, gương mặt ngoài đời của cô không sắc sảo và đôi mắt cũng không to như trong ảnh.


Ngoài ra, trên gương mặt còn để lộ nhiều điểm đã bị phẫu thuật thẩm mĩ quá đà.


Uhm Da Hee từng là một hiện tượng mạng khi được gọi là "nữ thần online" (ảnh trái) và nhan sắc thật ngoài đời của cô đã khiến nhiều người phải "hoảng hồn" (ảnh phải).


Trong một chương trình truyền hình, cô đã chia sẻ nhờ vào lớp trang điểm cùng công cụ photoshop để làm gọn gương mặt và cơ thể, chỉnh cho mũi cao, làn da trắng mịn.


Sự khác biệt rõ ràng trước và sau khi Da Hee dùng photoshop để chỉnh ảnh. Sau khi tiết lộ sự thật trên truyền hình, Uhm Da Hee đã được một cơ sở phẫu thuật thẩm mĩ tài trợ, và tạo cho cô một diện mạo hoàn toàn mới bằng việc hỗ trợ giảm cân.


Cô nàng từng được mệnh danh là “bản sao của em gái quốc dân IU” lại lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa với thân hình không được thon gọn và nhan sắc không quá nổi trội.

Sau khi tham gia chương trình truyền hình Let me in, hiện tượng online một thời Uhm Da Hee đã lột xác ngoạn mục chỉ bằng việc giảm cân mà không cần phẫu thuật thẩm mĩ. Vốn sở hữu những đường nét hài hòa cùng với chiều cao 1m68, sau khi giảm 31kg, cô đã trở nên cực kì xinh đẹp và không cần phải giấu mình đằng sau những bức ảnh "ảo" trên mạng.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất