Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung "lột xác" cho Khởi My

8showbiz - 23/05/2015, 13:01

Khởi My sẽ trút bỏ hình ảnh cô gái tuổi teen nghịch ngợm mà thay vào đó là sự chính chắn và quyến rũ của một người phụ nữ.

Khởi My và Nguyễn Văn Chung từng hợp tác với nhau trong album Hits cover "Nếu em là anh" với ca khúc "Cào cào lá tre". Ca khúc này đã được rất nhiều khán giả với các hát trẻ trung của một cô gái như Khởi My cùng với ca từng dễ thương đã là một dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Sau thành công đó, sắp tới Khởi My và nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung sẽ hợp tác cùng nhau trong ca khúc "Cành phi yến dưới mưa" nằm trong album "Cuốn tiểu thuyết buồn 2". Đây là một bài hát nói về sự chờ đợi của một cô gái dành cho người mình yêu thương, nhưng cuối cùng, sự chờ đợi đó chỉ mang lại nỗi buồn và nước mắt.
 

Hình ảnh mới của Khởi My trong ca khúc của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung
 
Trong MV này, Khởi My sẽ trút bỏ hình ảnh cô gái tuổi teen nghịch ngợm trước đây, mà thay vào đó là dáng vẻ dịu dàng, gợi cảm và mang cảm xúc của một cô gái trưởng thành, chính chắn trong tình yêu. Có thể nói, với bài hát "Cành phi yến dưới mưa" của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung sẽ là bước đệm trong việc "lột xác" hình ảnh của nữ ca sỹ Khởi My trong mắt khán giả và người hâm mộ sau này.
 

 

Bài hát "Cành phi yến dưới mưa" không chỉ cần kỹ thuật hát chuyên nghiệp mà còn phải có mạch cảm xúc của ca sỹ dành cho tình yêu đầy nổi buồn và nước mắt

 

 

Khởi My gợi cảm và quyến rũ hơn rất nhiều

 

"Cuốn tiểu thuyết buồn II" là album tổng hợp những ca khúc mới nhất về đề tài tình yêu của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với sự thể hiện của những giọng ca nổi tiếng đang được yêu thích như: Thanh Thảo, Thanh Ngọc, Khởi My, Khắc Việt, Cao Thái Sơn, Miu Lê, nối tiếp với thành công của "Cuốn tiểu thuyết buồn 1"  phát hành năm 2013.
 

Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung

Dự án âm nhạc mới của anh mang tên "Cuốn tiểu thuyết buồn 2"
 
Song song đó, chàng nhạc sỹ tài năng này sẽ giới thiệu một dự án với cặp đôi “Vầng trăng khóc” Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc. Bộ ba sẽ kết hợp trở lại sau thành công vang dội cách đây 10 năm. Bên cạnh đó, sau thành công của album thiếu nhi "Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to 2014", năm nay anh tiếp tục thực hiện dự án thật dễ thương và ý nghĩa để dành tặng cho các bé thiếu nhi.
 
Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất