Nhã Phương ngỡ ngàng khi bị "hồ ly" Jung Hae Na đánh dằn mặt

Afamily - 19/01/2017, 01:20

Bị coi là kẻ thứ ba trong "Tuổi thanh xuân 2", Nhã Phương đã nhận một cái tát đau đớn từ cô nàng xinh đẹp Jung Hae Na.

Tập 22 của phim truyền hình Tuổi thanh xuân 2 đã lên sóng cùng với những tình tiết rối rắm xoay quanh các nhân vật chính. Sau khi nghe lời thú nhận đã yêu Linh (Nhã Phương) từ Junsu (Kang Tae Oh), Cynthia (Jung Hae Na) gần như chết đứng. Cô khóc và nói với Junsu rằng tại sao anh có thể phản bội chỉ trong 1 thời gian ngắn. Dù không muốn làm Cynthia bị tổn thương nhiều hơn nữa, song Junsu cũng chẳng thể che giấu sự thật nhiều thêm. Anh ngỏ ý muốn chia tay nhưng đã bị Cynthia chặn lại. Cô gái xinh đẹp này không cho phép Junsu làm điều đó với mình.

Nhã Phương ngỡ ngàng khi bị hồ ly Jung Hae Na đánh dằn mặt - Ảnh 1.

Junsu muốn chia tay Cynthia để đến với Linh

Nhã Phương ngỡ ngàng khi bị hồ ly Jung Hae Na đánh dằn mặt - Ảnh 2.

 

Nhã Phương ngỡ ngàng khi bị hồ ly Jung Hae Na đánh dằn mặt - Ảnh 3.

Không tin rằng đã bị mất người yêu, Cynthia đau đớn van nài Junsu đừng chia tay

Những ngày sau đó, Cynthia thể hiện sự bực tức với tất cả mọi người. Cô mắng chửi nhân viên cấp dưới vô tội vạ và thể hiện thái độ chán ghét Linh ra mặt. Cynthia hẹn Linh ra gặp riêng rồi tát một cái như trời giáng vào mặt cô. Chẳng những vậy, cô còn đối xử với Linh như kẻ cướp người yêu của mình. Tình thế trớ trêu, Linh dù là người yêu của Junsu 4 năm về trước, nhưng thời điểm này cô chỉ là kẻ thứ ba chen vào phá hoại tình cảm của người khác. Với Cynthia, Linh là cô gái đáng ghét nhất, luôn tỏ ra ngây thơ dù lòng dạ chứa đầy mưu sâu kế hiểm.

Nhã Phương ngỡ ngàng khi bị hồ ly Jung Hae Na đánh dằn mặt - Ảnh 4.

Linh nhận cú tát trời giáng từ Cynthia

Nhã Phương ngỡ ngàng khi bị hồ ly Jung Hae Na đánh dằn mặt - Ảnh 5.

 

Nhã Phương ngỡ ngàng khi bị hồ ly Jung Hae Na đánh dằn mặt - Ảnh 6.

Với Cynthia lúc này, Linh là một cô nàng cướp người yêu "mặt dày"

Chịu đựng oan ức từ Cynthia, Linh đem câu chuyện kể với cô bạn thân. Linh bật khóc nức nở và nói rằng cô muốn chấm dứt mối quan hệ tay ba rối rắm này. Dù tình yêu không có lỗi song Linh vẫn tự oán trách bản thân, cô cho rằng chính mình làm cho Cynthia bị tổn thương và đang gián tiếp hủy hoại tương lai của Junsu. Linh thà nhận thiệt thòi về bản thân chứ không muốn Junsu khó xử.

Ở một diễn biến khác, Phong (Mạnh Trường) ngày càng thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho Linh. Anh không ngừng cho người điều tra về quá khứ của Junsu và Linh, đồng thời dành thời gian ở bên cạnh cô khá nhiều. Vào một buổi tối se lạnh, Phong và Linh cùng đi dạo mát, khoảng thời gian riêng tư ít ỏi này khiến cho Phong cảm thấy ấm lòng. Về phần Linh, cô cũng không e dè Phong như trước, dừng như những tổn thương trong tình yêu với Junsu khiến cho Linh muốn tìm một người đàn ông khác hàn gắn nỗi đau.

Nhã Phương ngỡ ngàng khi bị hồ ly Jung Hae Na đánh dằn mặt - Ảnh 7.

 

Nhã Phương ngỡ ngàng khi bị hồ ly Jung Hae Na đánh dằn mặt - Ảnh 8.

 

Nhã Phương ngỡ ngàng khi bị hồ ly Jung Hae Na đánh dằn mặt - Ảnh 9.

Phong ngày càng dành nhiều sự quan tâm cho Linh

Tập 23 của Tuổi thanh xuân 2 sẽ lên sóng vào tối 19/1/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất