Mạnh Trường và Kang Tae Oh lao vào "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" vì Nhã Phương

Afamily - 13/01/2017, 08:35

Trong tập 21 "Tuổi thanh xuân 2", Mạnh Trường tức giận khi thấy Kang Tae Oh níu kéo và làm Nhã Phương khóc nên đã lao vào đánh anh.

Ngay khi vừa bắt đầu tập 21 Tuổi thanh xuân 2 khán giả đã được phen thót tim khi Phong (Mạnh Trường) lao vào đánh nhau với Junsu (Kang Tae Oh). Nhìn thấy Junsu níu kéo Linh (Nhã Phương) và làm cho cô phải rơi nước mắt, Phong không thể nhẫn nhịn nữa mà lao vào đấm thẳng Junsu ngã dúi dụi. Phong quát lớn chất vấn Junsu tại sao nửa đêm lại đến phòng của Linh để tỏ tình với cô.

Mạnh Trường và Kang Tae Oh lao vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vì Nhã Phương - Ảnh 1.

Junsu vừa say vừa khóc nói nhớ Linh và không thể quên được cô.

Mạnh Trường và Kang Tae Oh lao vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vì Nhã Phương - Ảnh 2.

Phong thấy vậy ngay lập tức cho Junsu một cú đấm.

Mạnh Trường và Kang Tae Oh lao vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vì Nhã Phương - Ảnh 3.

Junsu trong lúc tức giận cũng ăn miếng trả miếng.

Mạnh Trường và Kang Tae Oh lao vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vì Nhã Phương - Ảnh 4.

Phong phát điên vì cho rằng Linh và Junsu mờ ám sau lưng mình.

Mạnh Trường và Kang Tae Oh lao vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vì Nhã Phương - Ảnh 5.

Anh ta lớn tiếng chất vấn Linh nhưng chỉ nhận được sự lảng tránh của cô.

Đúng lúc này, Cynthia đi tìm Junsu và xuất hiện ngăn cản cuộc chiến giữa Phong và Junsu. Trước ánh mắt dò hỏi của Cynthia và Phong, Linh chỉ dám lẩn tránh biện hộ rằng Junsu bị say, tất cả ra về trong tức giận.

Những biểu hiện của Phong - Linh - Junsu khiến cho các nhân viên trở nên tò mò, họ bàn tán và nói xấu rằng Linh không những tán tỉnh giám đốc Phong mà còn tán tỉnh cả Junsu. Tình cờ bạn thân của Linh là Hoa đi qua và tỏ ra tức giận khi bạn mình bị nói xấu. Không những những vậy cô còn bắt gặp Linh và Junsu đứng nói chuyện riêng với nhau. Junsu tới xin lỗi Linh vì đã hành xử không kiểm soát đêm hôm qua do uống say rượu. Nhưng anh vẫn khẳng định tình cảm mình dành cho Linh là thật mà thời gian sẽ chứng minh tình cảm của anh. Hoa muốn ngăn cản Linh đừng lún sâu vào tình cảm với Junsu, bởi cô đang tự biến mình thành kẻ thứ 3 đáng ghét và chắc chắn sẽ phải chịu đau thương.

Mạnh Trường và Kang Tae Oh lao vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vì Nhã Phương - Ảnh 6.

Linh bị tám chuyện thành cô gái tán tỉnh hết anh này đến anh khác.

Mạnh Trường và Kang Tae Oh lao vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vì Nhã Phương - Ảnh 7.

Junsu gặp Linh để xin lỗi.

Mạnh Trường và Kang Tae Oh lao vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vì Nhã Phương - Ảnh 8.

Hoa khuyên giải Linh hãy quên Junsu.

Không khí trong phim càng đẩy lên cao hơn khi Phong nhờ nhân viên điều tra và phát hiện ra trong khoảng thời gian công tác tại Hàn Quốc, Linh và Junsu đã ở cùng một nhà trọ, cũng chính là căn nhà ngày xưa của Junsu. Phong vô cùng tức giận khi phát hiện Linh và Junsu có mối quan hệ thân thiết đằng sau lưng mình.

Cynthia cũng tìm đến Phong, yêu cầu anh đổi công việc của Linh, cô ta không muốn Linh làm cùng Junsu trong dự án cải tạo. Vì yêu cầu của Cynthia và cũng vì để ngăn chặn sự nảy sinh tình cảm của Junsu và Linh nên Phong quyết định chuyển Linh sang điều hành sân gôn. Tình cảm mà Phong dành cho Linh ngày càng mạnh mẽ hơn, ban đầu chỉ là tò mò về một cô gái dễ thương thì sau này anh ngày càng muốn chinh phục Linh bởi sự khó đoán của cô.

Mạnh Trường và Kang Tae Oh lao vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vì Nhã Phương - Ảnh 9.

Cynthia yêu cầu Linh phải chuyển công tác.

Mạnh Trường và Kang Tae Oh lao vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vì Nhã Phương - Ảnh 10.

Phong quyết tâm chinh phục được cô nàng khó đoán Linh.

Không thấy Linh xuất hiện, Junsu vô cùng bất ngờ, dù có làm việc anh cũng không để tâm. Cynthia cố gắng níu kéo tình cảm của cặp đôi bằng cách sắp xếp một buổi hẹn hò, nhưng chỉ cần vừa thấy bóng Linh thoáng qua Junsu sẽ dõi theo hình bóng của cô mãi không thôi.

Ngay cả khi đã về đến phòng, vì thấy trời đột ngột mưa to, Junsu cũng bỏ mặc Cynthia để đến đưa dù cho Linh, để rồi sau đó lại chịu ướt đi về. Tình yêu của Junsu dành cho Linh khiến cả hai vừa đau đớn vừa khó xử. Cynthia vô cùng tức giận vì sự quan tâm mà Junsu dành cho Linh, cô cảm thấy chồng chưa cưới của mình ngày càng tuột khỏi tầm tay cô. Khi cô lên tiếng chất vấn, Junsu đã thú nhận anh có tình cảm với Linh. Tình yêu của anh quá lớn khiến anh không thể giữ kín được nữa, mặc kệ sự tội lỗi cứ lớn dần và lật bài ngửa với Cynthia.

Mạnh Trường và Kang Tae Oh lao vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vì Nhã Phương - Ảnh 11.

Trong trái tim và đầu óc Junsu tràn ngập hình bóng Linh.

Mạnh Trường và Kang Tae Oh lao vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vì Nhã Phương - Ảnh 12.

Anh chạy đến bên cô vì bất cứ lý do nào.

Mạnh Trường và Kang Tae Oh lao vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vì Nhã Phương - Ảnh 13.

Junsu thú nhận tình cảm mình dành cho Linh với Cynthia.

Với bản tính sắc sảo của mình, chắc chắn Cynthia sẽ không chịu nhường Junsu cho Linh một cách dễ dàng. Cùng với đó, tình yêu, sự chiếm hữu của Phong cũng ngày càng hơn, đặc biệt khi anh ta là một người quen với việc muốn gì được nấy. Liệu Linh và Junsu có vượt qua được những rào cản tội lỗi để đến được với nhau? Tập 22  Tuổi thanh xuân 2 sẽ phát sóng vào 18/1.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất