Nhã Phương khóc cạn nước mắt khi nói lời chia tay Kang Tae Oh

Afamily - 06/01/2017, 10:27

Vừa mới hôn nhau say đắm, Nhã Phương và Kang Tae Oh đã làm khán giả "Tuổi thanh xuân 2" nhói lòng vì màn chia tay đẫm nước mắt.

Tập 19 của phim truyền hình Tuổi thanh xuân 2  khiến khán giả màn ảnh nhỏ nhói lòng vì loạt tình tiết xoay quanh 2 nhân vật Linh (Nhã Phương) – Junsu (Kang Tae Oh). Sau khi bày tỏ tình cảm với nhau tại Hàn Quốc, Junsu – Linh đã quyết định trở về Việt Nam và nói rõ mọi chuyện với Cynthia (Jung Hae Na). Tuy nhiên, khi Cynthia và Phong (Mạnh Trường) cùng đến sân bay đón 2 người thì tất cả đã bị xoay theo 1 hướng khác. Linh ngại ngần không dám tiến đến bên Junsu, trong khi đó anh chàng cũng chẳng nỡ làm cho Cynthia bị tổn thương nhiều hơn nữa.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Vì không muốn làm Cynthia tổn thương nên Linh và Junsu đã giấu giếm chuyện yêu đương của mình

Đêm hôm ấy, Linh trở về nhà một mình và nhắn tin cho Junsu. Tuy nhiên, anh chàng lại không thể đáp lại vì điện thoại bất ngờ hết pin. Cynthia cứ quấn lấy Junsu và bắt anh đi bar nhảy nhót với mình. Dù ở bên cạnh Cynthia nhưng lòng Junsu đã nguội lạnh, anh cứ nghĩ mãi về Linh mà không có cách nào nói cho cô biết tình thế tiến thoái lưỡng nan của mình. Ngày hôm sau, Linh nghe những lời xầm xì từ người xung quanh về việc Cynthia – Junsu đã có một buổi tối mặn nồng sau nhiều ngày xa cách. Lòng Linh dâng tràn sự uất ức, tủi thân nhưng lại không biết bày tỏ cùng ai.

 - Ảnh 3.

Junsu chờ điện thoại của Junsu suốt 1 đêm

 - Ảnh 4.

Còn anh chàng lại đang ở bên cạnh Cynthia

Junsu chạy đến nhà Linh để giải thích, song anh đã bị cô từ chối phũ phàng với lý do tất cả những điều đã nói, đã làm với Junsu ở Hàn Quốc đều là cảm xúc thoáng qua. Linh thẳng thừng khẳng định cô không hề yêu Junsu như anh đang nghĩ. Tuy nhiên, chính Linh lại đang tự làm tổn thương mình vì những gì cô nói với Junsu đều là giả. Khi Junsu bước đi, Linh bật khóc nức nở, cô cứ bám lấy cánh cửa và nhìn về phía cuối con đường.

 - Ảnh 5.

Linh cay đắng nói lời chia tay Junsu

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Nhưng chính cô lại khóc đến sưng cả mắt vì lựa chọn này

Nhiều ngày sau đó, quan hệ của Junsu – Linh chẳng có gì thay đổi. Hai người chẳng dám nhìn mặt nhau mà chỉ tập trung lo cho công việc tu sửa khu resort. Đúng thời điểm này, bố của Phong – chủ tịch tập đoàn đến khu resort để khảo sát. Sau khi nghe Cynthia trình bày về bản thiết kế tu sửa khu resort, bố Phong đã rất tức giận. Ông hỏi Linh rằng cô cảm thấy như thế nào với thiết kế của Cynthia, sẵn tính thật thà Linh đáp luôn là nó tạo cảm giác xa hoa, lãng phí. Bố Phong ngay lập tức bắt Cynthia làm lại bản thiết kế, đồng thời mắng cho những người có mặt trong buổi họp một trận.

Vốn đã ghét Linh, sau sự cố này Cynthia càng thể hiện sự khó chịu ra mặt. Trong buổi gặp để bàn chuyện chỉnh sửa bản thiết kế, Cynthia bộc lộ sự dè chừng đối với Linh. Cùng lúc đó, bức tranh Junsu đặt mua ở Hàn Quốc được chuyển về khu resort. Cynthia đọc lá thư mà vị họa sĩ viết cho Junsu thì phát hiện ra việc người yêu không đi mua tranh một mình. Đứng trước tình thế này, cả Junsu và Linh đều lo lắng sẽ bị lộ chuyện đã nói lời yêu nhau khi còn ở bên Hàn Quốc.

Tập 20 của Tuổi thanh xuân 2 sẽ lên sóng vào lúc 21g10 ngày 11/1/2017.

 - Ảnh 8.

Cynthia phát hiện ra chuyện Junsu đã đi mua tranh cùng 1 người khác

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

Junsu và Linh lo lắng chuyện hẹn hò sẽ bị hé lộ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất