Kang Tae Oh đã làm điều ngọt ngào này khi Nhã Phương ngủ say

Afamily - 30/12/2016, 17:35

Ở tập phim "Tuổi thanh xuân 2" mới nhất, dù ký ức vẫn chưa trở về nhưng Kang Tae Oh liên tục có những biểu hiện quan tâm, chăm sóc đặc biệt dành cho Nhã Phương.

Tập 17 của phim truyền hình Tuổi thanh xuân 2  vừa lên sóng vào tối 29/12. Trong tập này, các tình tiết tiếp tục xoay quanh các nhân vật Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). Sau khi uống say mèm và nói lời yêu trước mặt Junsu, Linh đã gục lên vai anh ngủ ngon lành. Sau khi tỉnh dậy, Linh được Junsu đưa đến khu vui chơi dành cho thiếu nhi, 2 người hào hứng với các trò chơi cảm giác mạnh, Junsu tuy cố làm ra vẻ mạnh mẽ trước mặt Linh nhưng lại vô tình bị cô nàng phát hiện ra những khoảnh khắc "hớ hênh" rất buồn cười.

 - Ảnh 1.

Khoảng cách của Linh và Junsu ngày càng được kéo gần

Tối ngày hôm đó, Junsu và Linh cùng bật máy chiếu để xem bộ phim Đông dương, đây chính là tác phẩm làm cầu nối cho bố mẹ Junsu yêu nhau gần 30 năm về trước. Khi xem phim với Junsu, Linh vô cùng xúc động, cô nhớ về những kỷ niệm êm đềm của 2 người, trong khi Junsu lại cứ vô tư cười nói như chẳng có chuyện gì từng xảy ra. Xem phim đến mức mê mẩn, Linh - Junsu ngủ gục trên ghế sofa, đến lúc thức dậy trước Linh, Junsu đã bất giác lấy tay chạm vào mặt cô nàng. Cảm xúc của Junsu dành cho Linh đã bắt đầu mạnh lên, anh chàng cứ liên tục dành sự quan tâm cho Linh mà không hề biết lý do tại sao mình làm thế.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Junsu lén lút sờ mặt và ngắm nhìn Linh khi cô nàng đang ngủ

Các tình tiết càng được đẩy lên cao trào khi Linh sực nhớ ra cô có 1 buổi họp quan trọng với đối tác người Hàn Quốc. Vì muốn giúp đỡ Linh, Junsu đã thuê xe ô tô và tình nguyện làm tài xế đưa đó cô nàng. Trong lúc đợi Linh làm việc, Junsu vô tình gặp lại vị bác sĩ đã điều trị cho anh ở thời điểm 4 năm trước. Vị bác sĩ này kể lại chuyện Junsu gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng đến mức khó lòng cứu chữa. Junsu sửng sốt vội vàng chạy đến địa điểm mình gặp tai nạn năm xưa. Nhưng lúc này, trong đầu anh vẫn chưa có bất cứ ký ức nào về vụ việc đó.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Sau khi gặp lại vị bác sĩ đã điều trị cho mình ngày trước, Junsu thẫn thờ vì không thể nhớ lại quá khứ

Ngay sau đó, Junsu cùng với Linh dạo chơi quanh Seoul. Hai người hào hứng nghịch nước cùng các em nhỏ đến mức ướt hết cả người. Trong những khoảnh khắc vô tình, Junsu đã ôm Linh. Anh chàng còn tình cảm lấy khăn bông cho Linh lau khô người trước khi lên xe về lại nhà. Nhưng không may, xe ô tô bất ngờ chẳng khởi động được, Junsu vội vã gọi điện cho dịch vụ cứu hộ giao thông. Trong lúc chờ đợi, Junsu phát hiện ra chiếc nhẫn anh luôn mang trên người đã bị mất. Hoảng hốt tìm kiếm khắp nơi, cuối cùng Junsu cũng tìm được chiếc nhẫn. Lúc Junsu đưa chiếc nhẫn cho Linh xem, cô vô cùng hoảng hốt. Hóa ra, đây chính là tín vật năm xưa, Junsu đã dùng nó để cầu hôn Linh.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Junsu ôm Linh khi 2 người cùng nghịch nước

Tập 17 Tuổi thanh xuân 2 kết thúc với những hé mở hấp dẫn về việc Linh – Junsu sẽ có cơ hội quay về bên nhau. Tập 18 sẽ được phát sóng vào lúc 21g10 ngày 4/1/2017.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Linh ngỡ ngàng khi Junsu vẫn còn giữ chiếc nhẫn tín vật cầu hôn năm xưa

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất