Dù mất trí nhớ, Kang Tae Oh vẫn không thể ngừng yêu Nhã Phương

Afamily - 05/01/2017, 08:50

Không chỉ hôn Nhã Phương, Kang Tae Oh còn khiến fan của "Tuổi thanh xuân 2" điêu đứng vì màn tỏ tình ngọt lịm, đậm chất "soái ca".

Tập 18 của phim truyền hình Tuổi thanh xuân 2 đã lên sóng vào tối 4/1. Ở tập này, tình cảm của cặp đôi Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) đã có những chuyển biến tích cực. Junsu rủ Linh cùng đến gặp họa sĩ để bàn thảo chuyện mua tranh. Không che giấu chứng mất trí nhớ của mình như lúc trước, Junsu có thể thắng thắn nói với họa sĩ rằng nhờ có bức tranh mà anh cảm thấy yêu đời, lạc quan hơn. Nhìn Linh với ánh mắt trìu mến, Junsu cũng thể hiện là anh thực sự xem Linh như người quan trọng của cuộc đời mình.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Linh và Junsu đến gặp vị họa sĩ nổi danh để bàn thảo chuyện mua tranh

 - Ảnh 3.

Tháy Junsu - Linh quá thân thiết, vị họa sĩ đã tưởng nhầm 2 người là tình nhân

Sau chuyến đi mua tranh thành công, Junsu lại đưa Linh đi khắp nơi thăm thú cảnh đẹp. Trước ngày trở lại Đà Nẵng, 2 người đã cùng trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn. Hết viết tên Linh trên chiếc ổ khoá "hẹn thề", Junsu lại dắt cô bạn đến sông Hàn hóng mát. Điều đặc biệt hơn, anh đã bí mật sắp xếp cho một ban nhạc đường phố hát lại ca khúc từng ghi dấu chuyện tình của 2 người ở phần 1. Linh nghe ca khúc mà xúc động đến rơi nước mắt, cô đắm đuối nhìn Junsu trong khi anh chàng cũng nghịch ngợm trêu chọc ngược lại.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Linh xúc động đến mức phát khóc khi nghe bài hát đánh dấu tình yêu của 2 người

Đến khi ra về, Linh – Junsu tình cờ nhìn thấy cảnh vòi nước phun nghệ thuật bên dưới 1 cây cầu. Tức cảnh sinh tình, Junsu đã ôm hôn Linh nhiều lần liên tiếp. Ban đầu, Linh còn bất ngờ đến mức không tin được, nhưng dưới sự nhiệt tình của Junsu, Linh đã nhắm mắt và hôn anh chàng say đắm. Tình tiết càng được đẩy lên cao trào khi Cynthia (Jung Hae Na) bất ngờ gọi điện thoại cho Junsu. Sợ rằng sẽ làm tổn thương Cynthia, Linh quay mặt bỏ đi và nói với Junsu rằng: "Chúng mình không thể làm điều này được".

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Đúng lúc Junsu - Linh đang hôn nhau đắm đuối

 - Ảnh 8.

... thì Cynthia từ Junsu gọi sang quấy rầy

 - Ảnh 9.

Linh quay mặt bỏ đi vì không muốn làm tổn thương Cynthia

Buổi tối hôm đó, cả Linh lẫn Junsu đều mất ngủ. 2 người cứ trằn trọc và suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra. Linh cố trốn tránh tình cảm của Junsu, mặc cho con tim cô cũng đang nhói lên từng hồi. Song, đến lúc không còn chịu đựng được nữa, Linh mới lén bước ra khỏi phòng để nhìn trộm Junsu. Nào ngờ, Junsu bất ngờ xuất hiện và nói với cô rằng anh đã yêu cô từ lâu. Dù trí nhớ vẫn chưa hồi phục nhưng mỗi lần thấy Linh, Junsu lại không ngăn được cảm xúc. Junsu yêu Linh và muốn sống thật với chính mình. Junsu muốn ở bên cạnh Linh, bất chấp điều này có thể khiến Cynthia tổn thương. Dẫu mất cả trí nhớ, Junsu vẫn một lòng một dạ hướng về Linh.

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

Junsu nói với Linh rằng anh đã yêu cô và không thể che giấu tình cảm này được nữa

 - Ảnh 12.

Ngay sau đó, 2 người lại hôn nhau say đắm

Sau bao nhiêu chờ đợi, cuối cùng Junsu – Linh cũng đã tiến lại gần nhau. Tình tiết này khiến cho các fan của Tuổi thanh xuân 2 vui mừng khấp khởi. Tuy nhiên, nó cũng dự báo sẽ có hàng loạt sóng gió xảy đến với cặp đôi khi Cynthia và Phong (Mạnh Trường) biết chuyện. Tập 19 của Tuổi thanh xuân 2  sẽ được phát sóng vào lúc 21g10 ngày 5/1/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất