Fan xôn xao trước hình ảnh Nhã Phương – Kang Tae Oh làm đám cưới

Afamily - 17/01/2017, 16:37

Hình ảnh Nhã Phương và Kang Tae Oh mặc lễ phục cưới, tình tứ nắm tay nhau chạy trên đường khiến fan của "Tuổi thanh xuân 2" phát sốt.

Ngay sau chia sẻ về cái kết không có nước mắt của Tuổi thanh xuân 2  từ Mạnh Trường, người hâm mộ lại một lần nữa sướng rơn bởi hình ảnh Kang Tae OhNhã Phương làm đám cưới. Trong bức ảnh hiếm hoi vừa được rò rỉ trên mạng xã hội, Kang Tae Oh – Nhã Phương hạnh phúc cầm tay nhau chạy trên một con đường. Nếu Kang Tae Oh lịch lãm với vest trắng thì Nhã Phương lại gây ấn tượng cùng chiếc váy cưới cách tân xinh xắn.

 - Ảnh 1.

Cảnh quay Nhã Phương - Kang Tae Oh làm đám cưới vừa được hé lộ

Nhiều khán giả dự đoán rằng đây là kết phim Tuổi thanh xuân 2 , song cũng có người bày tỏ sự nghi ngờ rằng đây có thể chỉ là một cảnh quay giấc mơ của 2 nhân vật chính. Khán giả bình luận:  "Giống như phần 1 thôi, cũng tung ảnh Nhã Phương mang bầu nhưng có thành sự thật đâu. Không chừng là giấc mơ của Nhã Phương hoặc Kang Tae Oh thôi", "Hy vọng đây sẽ là kết phim hạnh phúc của 2 người. Từ đầu phim đến giờ chỉ toàn nước mắt thôi", "Sẽ có hạnh phúc mà, tôi tin tưởng đạo diễn Khải Anh không làm fan tan nát cõi lòng nữa đâu".

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

Tuổi thanh xuân 2 xoay quanh câu chuyện về 4 nhân vật Phong (Mạnh Trường) – Linh (Nhã Phương) – Junsu (Kang Tae Oh) – Cynthia (Jung Hae Na). Hiện tại, nội dung phim đang dừng ở tình tiết Junsu – Linh dùng dằng giữa chia tay và lén lút hẹn hò. Junsu tuy vẫn chưa nhớ lại quá khứ nhưng lại dành cho Linh tình cảm đặc biệt. Vì thân phận chồng sắp cưới của Cynthia, Junsu không thể công khai nói lời yêu Linh.

 - Ảnh 5.

Nhã Phương

 - Ảnh 6.

Kang Tae Oh

Về phần Cynthia, cô đã mơ hồ phát hiện ra chuyện Junsu đã thay lòng đổi dạ. Cynthia chỉ biết dằn vặt Linh bằng những lời hằm hè, dọa nạt chứ không thể giữ trái tim Junsu như thời điểm 1 năm trước. Vì yêu Junsu, Cynthia trở thành cô gái tội nghiệp, bị cắm sừng ngay trước mặt mà không biết làm cách nào. Linh cũng rơi vào tình huống trớ trêu khi là người đến trước mà nay phải chịu điều tiếng cướp bồ của cô gái khác. Diễn biến tâm lý phức tạp với nhiều nước mắt của các nhân vật làm cho khán giả  Tuổi thanh xuân 2 sốt ruột.

 - Ảnh 7.

Mạnh Trường

 - Ảnh 8.

Jung Hae Na

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất