Nhà có 3 nàng tiên vừa xinh vừa giỏi khiến dân mạng rần rần xin làm rể

Tiin - 23/02/2017, 09:56

Những bức ảnh chụp gia đình có 3 người con gái cao ráo, xinh đẹp hiện đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

 

Với một gia đình, điều hạnh phúc của bố mẹ chính là khi nhìn con cái trưởng thành, nên người. Những ngày qua, dân mạng đồng loạt chia sẻ bức ảnh gia đình có 3 cô con gái cao ráo, xinh đẹp kèm theo đó là những lời bình luận trầm trồ ngưỡng mộ.

 Bức ảnh gia đình có 3 cô con gái xinh đẹp đang được dân mạng chia sẻ

 Các cô gái xinh đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

'Nhà có 3 nàng tiên, xinh xắn và thương yêu nhau thế này thì bố mẹ nào chả quý'; 'Nhìn 3 chị em đúng là cao ráo và xinh xắn thật, nhưng gương mặt hơi giả và đơ quá, ăn mặc có phần phóng khoáng nữa'; '3 cô gái xinh đẹp không biết đã có người yêu chưa nhỉ? Đặt gạch xin làm con rể của 2 bác';… - trích một số bình luận của thành viên mạng khi chia sẻ bức ảnh 'nhà có 3 nàng tiên'.

Theo thông tin tìm hiểu, 3 chị em xinh đẹp đang được dân mạng quan tâm tên là Hồ Ngọc Thanh Tuyền, Hồ Ngọc Thanh Giang, Hồ Ngọc Ý Nhi, hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Cả 3 chị em họ Hồ đều sở hữu chiều cao trên 1m70 và gương mặt ưa nhìn.

 

 

 3 cô gái xinh đẹp và những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống

Sau một đêm, trang cá nhân của 3 cô gái được dân mạng đồng loạt chia sẻ, lượt theo dõi vì thế cũng tăng lên đáng kể. Một số thành viên mạng cũng nhân cơ hội này chia sẻ về các thành viên trong gia đình mình.

Dù nhận được khá nhiều phản hồi tích cực nhưng vẫn có không ít bình luận phê phán về gương mặt 'cứng đờ' cùng phong cách ăn mặc phóng khoáng của 3 cô gái họ Hồ.

 

 

 Nhìn tác phong của các cô gái, nhiều người đoán rằng cuộc sống của các cô khá sung túc, viên mãn

 Nhiều thành viên mạng còn đặt cọc muốn làm rể

 Ăn mặc sành điệu

 Khoảnh khắc nóng bỏng của 3 cô gái.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất