Dân mạng đua nhau dự đoán về cô gái làm khách mời trong tập cuối "Huyền thoại biển xanh"

Tiin - 24/01/2017, 10:30

Sau khi thông tin về nhân vật khách mời trong tập cuối cùng "Huyền thoại biển xanh" được công bố, rất nhiều dân mạng đã đưa ra những dự đoán hài hước về vai trò của khách mời này.

 

Tuần này, tập cuối drama Huyền thoại biển xanh - Legend of The Blue Sea sẽ lên sóng tập cuối trên đài SBS, Hàn Quốc. Theo thông tin mới nhất, nữ diễn viên sinh năm 1991 Kim Seul Gi sẽ đảm nhiệm vai trò khách mời trong tập cuối của phim.

 Kim Seul Gi

Khi thông tin này được công bố, cư dân mạng đã bàn tán sôi nổi và đưa ra những dự đoán vô cùng hài hước về nhân vật này. Trên Naver, nhiều khán giả viết: 'Tôi nghĩ cô ấy sẽ là con gái của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun'; 'Hãy xuất hiện với vai trò một nàng tiên cá khác và quyến rũ Nam Doo đi, tôi thật sự rất trông chờ điều đó!'; 'Có lẽ cô ấy sẽ đóng vai một tiên cá'; 'Thật vui khi nghe tên Kim Seul Gi nhưng cũng thật buồn vì tập cuối cùng đã đến!': 'Tôi nghĩ Chung sẽ về với biển sau đó gặp lại Joon Jae một lần nữa ở Tây Ban Nha, họ sẽ sống ở Tây Ban Nha trong đoạn kết'...

Có thể nói, các nhân vật khách mời cũng là một 'đặc sản' của Huyền thoại biển xanh. Trong số chặng đường 19 tập phát sóng, phim đã mang tới cho khán giả nhiều vai diễn khách mời bất ngờ với các ngôi sao như Krystal, Kim Sung Ryung, Cha Tae Hyun, Jo Jung Suk...

 

 

 'Huyền thoại biển xanh' tập 19 khép lại bằng nụ hôn ngọt ngào của Lee Min Ho - Jun Ji Hyun.

Kim Seul Gi được biết đến với nhiều bộ phim như Flower Boy Next Door, Reply 1994, mới đây nhất là Second To Last Love, và được yêu mến nhất với vai nàng ma tinh nghịch trong Oh My Ghost.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất