Nguyên Vũ tình tứ đàn chị hơn 15 tuổi trên sân khấu

Zing - 28/06/2015, 09:33

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, giọng ca sinh năm 1975 và ca sĩ Sơn Tuyền kết hợp ăn ý khi song ca "Nếu chúng mình cách trở".

s

Xuất hiện trên sân khấu chương trình Tình khúc vượt thời gian tối 27/6 tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM), ca sĩ Sơn Tuyền và Nguyên Vũ hoà giọng trong ca khúc Nếu chúng mình cách trở. 

 

s

Dù cách nhau 15 tuổi, nhưng trên sân khấu mọi khoảng cách về tuổi tác được xóa bỏ. Cặp đôi không ngần ngại khoác tay, tựa đầu diễn tả tâm trạng đôi tình nhân trong bài hát. 

 

a

Bảo Yến nổi bật trong chiếc đầm màu gợi cảm, gương mặt trang điểm đậm cùng mái tóc cầu kỳ. Chất giọng trầm, khàn của nữ ca sĩ gốc Huế khiến các ca khúc quen thuộc Ai cho tôi tình yêu, Hoa sứ nhà nàng thêm phần sâu lắng.

 

Nhớ nhau hoài (song ca cùng Kim Anh),

Tiếp đó, nữ danh ca còn có màn song ca ăn ý, cảm xúc cùng ca sĩ Kim Anh trong Nhớ nhau hoài. Trong phần solo, giong cao hải ngoại mang đến tiết mục Mùa thu lá bay – ca khúc làm nên tên tuổi của cô.

 

Màn kết hợp đặc biệt của bốn giọng ca một thời Giao Linh, Phương Dung, Trang Mỹ Dung, Kim Anh đem lại nhiều thú vị cho khán giả. Bốn danh ca đã cùng nhau thể hiện ca khúc Chuyến đò không em khá mượt mà.

Màn kết hợp đặc biệt của bốn giọng ca một thời Giao Linh, Phương Dung, Trang Mỹ Dung và Kim Anh mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả trong ca khúc Chuyến đò không em.

 

Tại chương trình lần này, Vân Khánh có dịp song ca cùng với Chung Tử Lưu và Đình Văn.

Trong đêm nhạc, Vân Khánh có dịp song ca cùng Chung Tử Lưu và Đình Văn.

 

Bên cạnh đó, dù khá lâu mới xuất hiện trở lại, nhưng ca sĩ Đình Văn vẫn giữ được phong độ mỗi khi trình diễn.
Khá lâu mới xuất hiện trở lại sân khấu nhưng nam ca sĩ của dòng nhạc quê hương vẫn giữ phong độ mỗi khi trình diễn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất