Nguyễn Văn Chung "bắt tay" ca sỹ Khắc Việt

8showbiz - 20/05/2015, 19:10

Ca khúc ''Cuối cùng'' là ca khúc hợp tác giữa hai nhạc sỹ đình đám của làng giải trí Nguyễn Văn Chung - Khắc Việt.

Trong dự án âm nhạc sắp tới mang tên "Cuốn tiểu thuyết buồn II" của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung sẽ có rất nhiều điều thú vị để gửi đến khán giả. Và điều thú vị nhất chính là màn kết hợp giữa hai nhạc sỹ đình đám Nguyễn Văn Chung và Khắc Việt trong ca khúc "Cuối cùng" hứa hẹn sẽ là một bất ngờ. 
 

Nguyễn Văn Chung và Khắc Việt
 
Nói về lần hợp tác thú vị này, cha đẻ ca khúc "Nhật ký của mẹ" chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi và Khắc Việt hợp tác cùng nhau, lúc đầu cũng lo ngại và cách làm việc của cả hai sẽ không phù hợp, nhưng càng làm việc thì rất thuận lợi và anh em hiểu nhau nhiều hơn. Chung xem Khắc Việt như một người em đồng nghiệp, cả hai anh nhanh chóng thân thiết với nhau. Trước đó, tôi đã có lời mời làm việc với Khắc Việt trong một liveshow tại Hàn Quốc, Khắc Việt rất vui vẻ nhận lời tham gia và sắp xếp thời gian luyện tập với e-kip mà không cần đòi hỏi cat-xê, nhưng vì một số sự cố ngoài ý muốn, nên không thể thực hiện được."
 

Khắc Việt sẽ thể hiện ca khúc "Cuối cùng" do nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung sáng tác
Cha đẻ ca khúc "Nhật ký của mẹ" cũng rất háo hức cho lần hợp tác này.

Chia sẻ vui về việc lần đầu hợp tác với nhau nhưng lại lấy tên là "Cuối cùng", nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung nói: "Tôi và Khắc Việt dành thời gian nói chuyện với nhau và cùng nhau lựa chọn những ca khúc phù hợp nhất trong dự án "Cuốn tiểu thuyết buồn II" này. Cũng rất bất ngờ trong lần nghe nhạc và lựa chọn đầu tiên, cả hai đã thống nhất lấy ca khúc "Cuối cùng" cho lần hợp tác này. Và có thể đây sẽ là một kỷ niệm đẹp Nguyễn Văn Chung và Khắc Việt, biết đâu chừng trong tương lai sẽ có bài hát của Khắc Việt tên "Bắt đầu" cho Nguyễn Văn Chung thể hiện. (Cười)"
 
Được biết, MV ca khúc "Cuối cùng" sẽ được nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung và Khắc Việt thực hiện vào đầu tháng 6/2015.
 

Poster chính album "Cuốn tiểu thuyết buồn II" của Nguyễn Văn Chung
 
"Cuốn tiểu thuyết buồn II" là album tổng hợp những ca khúc mới nhất về đề tài tình yêu của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với sự thể hiện của những giọng ca nổi tiếng đang được yêu thích như: Thanh Thảo, Thanh Ngọc, Khởi My, Khắc Việt, Cao Thái Sơn, Miu Lê, nối tiếp với thành công của "Cuốn tiểu thuyết buồn 1"  phát hành năm 2013.
 
Song song đó, chàng nhạc sỹ tài năng này sẽ giới thiệu một dự án với cặp đôi “Vầng trăng khóc” Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc. Bộ ba sẽ kết hợp trở lại sau thành công vang dội cách đây 10 năm. Bên cạnh đó, sau thành công của album thiếu nhi "Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to 2014", năm nay anh tiếp tục thực hiện dự án thật dễ thương và ý nghĩa để dành tặng cho các bé thiếu nhi.
 
Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất