Nguyễn Ánh 9 khóc như mưa trong "đêm nhạc cuối cùng"

Zing - 18/05/2015, 13:25

Người nhạc sĩ già nhỏ bé không cầm được niềm xúc động trong đêm cuối live show tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, tối 17/5.

 

Mấy ngày nay, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ngủ rất ít, vì hồi hộp, vì những dư âm hạnh phúc mà ông có được qua đêm diễn đầu tiên.
Mấy ngày nay, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ngủ rất ít, vì hồi hộp, vì những dư âm hạnh phúc mà ông có được qua đêm diễn đầu tiên. Những khi lui vào cánh gà sân khấu nhường chỗ cho nghệ sĩ hát, ông ngồi lặng lẽ lắng nghe từng từ, từng câu.

 

Sức khoẻ của ông không phải quá tốt, vẫn khó thở, vẫn dễ mệt như thế nhưng bên phím đàn, ông đã mang một sức mạnh hoàn toàn khác.
Sức khoẻ của ông không tốt, vẫn khó thở, vẫn dễ mệt. Thế nhưng bên phím đàn, ông đã mang một sức mạnh hoàn toàn khác. Nhìn ông say sưa với từng nốt nhạc, từng đoạn phiêu, ít ai biết sau cánh gà, Nguyễn Ánh 9 ôm ngực ho từng tràng như thế.
Ông và con trai, nhạc sĩ Nguyễn Quang cùng nghẹn ngào trong tình cảm yêu thương vô tận dành cho nhau.
Kết thúc màn song tấu Tình khúc chiều mưa cũng là lúc đêm nhạc chuẩn bị khép lại. Người nhạc sĩ già và con trai, nhạc sĩ Nguyễn Quang cùng nghẹn ngào trong tình cảm yêu thương vô tận dành cho nhau.
trong sự xúc động ấy, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 bất ngờ dặn dò Nguyễn Quang: “Sau này nếu cha ra đi, con hãy tiếp tục con đường mà cha đã đi. Quý vị thương Nguyễn Ánh 9 bao nhiêu, thì hãy hãy thương Nguyễn Quang bấy nhiêu”.
Trong sự xúc động ấy, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 bất ngờ dặn dò Nguyễn Quang: “Sau này nếu cha mất, con hãy tiếp tục con đường mà cha đã đi.” Điều này khiến nhiều người nghẹn ngào, bởi trước đó, Nguyễn Ánh 9 từng chia sẻ, ông linh cảm đây là live show cuối cùng của mình.
Vậy là ước ao bao lâu của vị nhạc sĩ già đã hoàn thành một cách tốt đẹp. Ông xúc động gửi tới ca sĩ Ngọc Châm - người đã giúp ông thực hiện live show Kỷ niệm theo đúng ước nguyện.
Vậy là ước ao bao lâu của tác giả Không đã hoàn thành một cách tốt đẹp. Ông xúc động gửi lời cám ơn tới ca sĩ Ngọc Châm - người đã giúp ông thực hiện live show Kỷ niệm theo đúng ước nguyện.
Trước tình cảm yêu thương nồng nhiệt của khán giả, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã lặng khóc rất lâu, mãi không ngừng.
Trước tình cảm yêu thương nồng nhiệt của khán giả, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã lặng khóc rất lâu, mãi không ngừng. 
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng nói, vì sức khoẻ của ông có thể không cho phép, không biết bao giờ ông mới trở lại, show diễn này thực sự là sự tri ân để ông tạ ơn Hà Nội đã yêu thương ông vô cùng.
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng nói, vì sức khoẻ của ông có thể không cho phép, không biết bao giờ ông mới trở lại, show diễn này là sự tri ân để ông tạ ơn Hà Nội đã yêu thương ông vô cùng.
fjl
Trước những tâm sự của Nguyễn Ánh 9, nhiều khán giả không kìm được sự xúc động. Mặc dù buổi biểu diễn kết thúc khá muộn, rất nhiều khán giả vấn nán lại để được nhìn ngắm, được sẻ chia cùng vị nhạc sĩ già.
rjg
Không ít khán giả đã đứng chờ rất lâu trước cửa cánh gà để được gặp, được chúc mừng, được cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất