“Người Phiên Dịch”: Hoàng Hiên đau khổ níu kéo Dương Mịch nhưng bất thành

Kênh 14 - 17/06/2016, 14:15

Sau nhiều lần hạ quyết tâm, cuối cùng Kiều Phi (Dương Mịch) đã quyết định dứt khoát tình cảm với Trình Gia Dương (Hoàng Hiên) trong tập mới nhất của “Người Phiên Dịch”.

Hiện tại, Người Phiên Dịch đang dần đi đến hồi kết nhưng tình tiết phim vẫn vô cùng rối rắm và không khỏi khiến người xem "đau tim". Trong hai tập 41-42 của Người Phiên Dịch, Kiều Phi (Dương Mịch) đã quyết định lấy mối quan hệ với Cao Gia Minh (Cao Vỹ Quang) ra làm bình phong để chia tay Trình Gia Dương (Hoàng Hiên). Mặc dù tận tai nghe thấy những lời nói phũ phàng của bạn gái song Gia Dương vẫn ra sức níu kéo trong đau khổ.

 

Phân đoạn Trình Gia Dương níu kéo Kiều Phi: :Hãy nhìn vào mắt anh mà nói, em không còn yêu anh nữa."

Tuy vô cùng đau lòng vì phải rời xa Trình Gia Dương, Kiều Phi vẫn kiên định trả lời lại rằng cô không còn yêu anh và vội vã rời đi cùng Cao Gia Minh. Mặt khác, mẹ của Kiều Phi cũng bắt đầu nghiêng về phe bác sĩ Cao rồi khuyên cô nên chấp nhận tình cảm của anh ta. Kiều Phi mệt mỏi ngồi tâm sự với mẹ, bày tỏ rằng cô không muốn đến với Gia Minh cũng như có ý định ra nước ngoài nghỉ ngơi một thời gian.

“Người Phiên Dịch”: Hoàng Hiên đau khổ níu kéo Dương Mịch nhưng bất thành - Ảnh 2.

 

“Người Phiên Dịch”: Hoàng Hiên đau khổ níu kéo Dương Mịch nhưng bất thành - Ảnh 3.

Phân đoạn Trình Gia Dương níu kéo Kiều Phi: "Hãy nhìn vào mắt anh mà nói, em không còn yêu anh nữa"

Bên cạnh đó, do không đáp ứng được nhu cầu của tên tống tiền Hách Triết mà toàn bộ hợp đồng bồi thường cho đối tác của công ty gia đình Văn Hiểu Hoa bị tung lên mạng. Sự việc ngày càng phức tạp hơn khi cơ quan chức năng cũng vào cuộc điều tra. Bệnh tim của bố Hiểu Hoa tái phát vì ông không chịu nổi mọi áp lực. Vào giây phút tuyệt vọng nhất, cô ta một mực bám víu vào Trình Gia Dương.

“Người Phiên Dịch”: Hoàng Hiên đau khổ níu kéo Dương Mịch nhưng bất thành - Ảnh 4.

 

Kiều Phi đến dự đám tang của ông Văn vì cảm thấy cô là người có lỗi khi đã kéo theo Hách Triết đến văn phòng làm việc của Hiểu Hoa, khiến hắn có cơ hội giở trò. Hiểu Hoa đổ hết mọi tội lỗi lên đầu Kiều Phi rồi đuổi cô khỏi nhà tang lễ. Do bệnh tật cùng tâm lý không thoải mái, Kiều Phi ngất xỉu và được Cao Gia Minh đưa đến bệnh viện.

Ngoài ra, Kiều Phi đã quyết định phẫu thuật rồi thu xếp sang Thuỵ Sĩ gặp bác sĩ Morey. Cùng đi với cô vẫn là anh chàng bác sĩ si tình Cao Gia Minh. Gia Dương hiểu nhầm rằng hai người họ cùng nhau đi du lịch cặp đôi. Anh buồn bã tâm sự chuyện này với mẹ mình.

“Người Phiên Dịch”: Hoàng Hiên đau khổ níu kéo Dương Mịch nhưng bất thành - Ảnh 5.

 

Nhận thấy Trình Gia Dương là chiếc phao cứu sinh của cuộc đời mình, Hiểu Hoa cho người giở trò với phanh xe ô tô của anh để bắt Gia Dương phải chịu trách nhiệm với cô ta. Vào giây phút chiếc xe lao vun vút trên đường, Gia Dương vẫn chỉ nhớ đến những kỷ niệm ngọt ngào cùng Kiều Phi.

“Người Phiên Dịch”: Hoàng Hiên đau khổ níu kéo Dương Mịch nhưng bất thành - Ảnh 6.

 

Hai tập cuối của Người Phiên Dịch sẽ lần lượt phát sóng vào ngày 17-18/6 trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất