"Người lạ ơi" cán mốc 30 triệu lượt xem, giúp bộ đôi Superbrothes nhận nút bạc Youtube sau 1 tuần ra mắt
Chỉ sau 1 tuần "trình làng", MV "Người lạ ơi" đã trở thành hiện tượng Vpop với hơn 30 triệu lượt xem, đồng thời giúp bộ đôi nhà sản xuất Superbrothers nhận nút Bạc danh giá từ Youtube.
Sau khi chính thức được ra mắt vào tối ngày 6/1, "Người lạ ơi" bất ngờ trở thành hiện tượng Vpop suốt tuần qua nhờ giai điệu bắt tai từ bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc Superbrothers (Châu Đăng Khoa x Nemo), đoạn rap sâu sắc cộp mác Karik cùng giọng ca "gây nghiện" của tân binh Orange.
Sau hơn 1 tuần ra mắt, MV đã cán mốc 31 triệu lượt xem, tiếp tục giữ vị trí #1 Trending Youtube, đồng thời giúp kênh của Superbrothers nhận nút Bạc danh giá với hơn 156 ngàn lượt theo dõi. Đây là một thành tích cực kỳ đáng nể của "bản hit quốc dân" đầu năm 2018, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nên nhiều bất ngờ khi MV vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
MV "Người lạ ơi" nhanh chóng cán mốc hơn 31 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt.
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng tự hào khoe thành tích khủng này trên trang facebook cá nhân,
Cùng với việc có được lượt tương tác khủng trên Youtube, "Người lạ ơi" còn sở hữu rất nhiều bản remix, mash-up và cover với đủ mọi phong cách khác nhau. Nhiều bản cover đặc biệt được ra mắt cho thấy sự sáng tạo của các bạn trẻ cũng như sức hút mạnh mẽ của bản hit "Người lạ ơi".
Theo Mai Mon/Trí thức trẻ
Video được xem nhiều nhất