Người đàn ông ma cà rồng hút máu bạn gái năm 2 lần

Kiến thức - 23/07/2015, 19:43

Michael thích máu từ năm 13 tuổi. Và anh chàng ma cà rồng hút máu bạn gái suốt 13 năm qua, với sự tự nguyện dâng hiến của cô.

Nguòi dàn ong ma ca rong hut mau ban gai nam 2 làn

 Cô Blut Katzchen (28 tuổi) người Mỹ đã đi khắp nơi để thỏa mãn sự khát máu của những người đàn ông và phụ nữ. Cô tự xưng mình là “thiên nga đen”, thuật ngữ chỉ những người sẵn sàng cung cấp máu của mình cho người khác uống.
Nguòi dàn ong ma ca rong hut mau ban gai nam 2 làn-Hinh-2
Cô cho biết, mình đã đam mê văn hóa ma cà rồng ngay từ khi còn rất nhỏ. Cô tìm được một quyển sách ma cà rồng và hoàn toàn mê mẩn nó. Từ đó, cô mơ ước được trở thành một “thiên nga đen”. 
Nguòi dàn ong ma ca rong hut mau ban gai nam 2 làn-Hinh-3
Cô có một người bạn trai tự xưng là ma cà rồng hút máu, anh Michael Vachmiel. Hai người gặp nhau cách đây 2 năm tại một sự kiện dành cho ma cà rồng mang tên Vampire Ball ở Houston, Texas. Sự kiện này là nơi gặp gỡ nhau vài lần mỗi năm để thực hiện "nghi lễ uống máu”. 
Nguòi dàn ong ma ca rong hut mau ban gai nam 2 làn-Hinh-4
Không giống như trong những bộ phim là ma cà rồng sẽ cắn vào cổ nạn nhân để hút máu. Cô Blut khẳng định, quá trình uống máu của bạn trai cô vô cùng sạch sẽ, an toàn và có sự đồng thuận của cả hai bên. 
Nguòi dàn ong ma ca rong hut mau ban gai nam 2 làn-Hinh-5
 Anh Michael sẽ cắt một vết trên da Blut để cho máu chảy ra, sau đó dùng dụng cụ rút máu ra ngoài. Trước khi hút máu thì Blut cũng khử trùng da và cốc đựng bằng rượu, Michael cũng phải súc miệng thật sạch. 
Nguòi dàn ong ma ca rong hut mau ban gai nam 2 làn-Hinh-6
Vì vậy mà nó hoàn toàn sạch sẽ. Việc này đã được cô Blut thực hiện trong khoảng 13 năm và hoàn toàn chưa mắc phải bệnh tật gì cả.
Nguòi dàn ong ma ca rong hut mau ban gai nam 2 làn-Hinh-7
Bạn trai cô, anh Michael (43 tuổi) bắt đầu uống máu từ năm 13 tuổi, anh uống máu tươi đều đặn vài lần trong 1 năm. “Tôi bắt đầu uống máu một cách tình cờ từ một tai nạn khi quan hệ tình dục.  Lúc đó, máu chảy chạm vào môi và tôi cảm thấy như thể mình có thêm sinh lực. Từ đó, tôi chọn máu như một món ăn yêu thích.” anh kể lại. 
Nguòi dàn ong ma ca rong hut mau ban gai nam 2 làn-Hinh-8
“Có nhiều cách để bạn tạo năng lượng và uống máu là một cách thân mật trong nghi lễ ma cà rồng. Khi làm như vậy, chúng tôi có được năng lượng mình cần còn người cho máu thì được thoả mãn nhu cầu, đó hoàn toàn là sự đồng thuận", Micheal cho biết thêm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất