“Ngưng thở” với trai đẹp bảnh như tài tử của trường Đại học Nội vụ

Yan - 06/07/2015, 13:59

Với hơn 20 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân, Phạm Thế Thịnh đang là cái tên cực hot khiến không ít cô gái “mất ngủ”. Bạn đã cảm thấy “rung rinh” trước anh chàng điển trai có đôi mắt hút hồn này chưa?

 

Phạm Thế Thịnh, sinh ngày 1/8/1994, hiện là sinh viên của trường Đại học Nội Vụ Hà Nội. Từ khi còn ở quê nhà Lạng Sơn, chàng trai này đã “nổi đình nổi đám” như một hot boy của bao trái tim nữ sinh. Với sức hút khó cưỡng từ gương mặt thanh tú phảng phất chút lạnh lùng, kiêu hãnh, thân hình săn chắc, khỏe khoắn, Thế Thịnh ngày càng nổi tiếng hơn. Không ít người nhận xét rằng anh chàng trông cá tính chẳng kém các nam tài tử nổi tiếng.

Năm 2014, Thế Thịnh đạt giải Nhì cuộc thi Miss and Mr HUHA của trường Đại học Nội vụ tổ chức. Từ đó, anh chàng lại trở thành "hoàng tử" trong mắt nhiều bạn gái hơn nữa. Dù nổi tiếng nhưng Thế Thịnh vẫn luôn cố gắng trong học tập và cân bằng với những hoạt động khác.

Câu nói tâm đắc của Thế Thịnh là: "Nếu không thực hiện ước mơ của mình người khác sẽ thuê bạn thực hiện ước mơ của họ".

Ngoài việc học ở trường, Thế Thịnh còn là một anh chàng rất năng động khi tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như ca hát, diễn xuất, làm người mẫu ảnh,… Thế Thịnh còn có niềm đam mê với việc kinh doanh và dự định sẽ học hỏi để trở thành một doanh nhân thành đạt.

Hãy cùng nhìn ngắm anh chàng cá tính này nhé!

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất