"Ngưng thở" với nàng hoa khôi tài năng khiến "vạn người mê"

Yan - 26/06/2015, 14:41

Không chỉ sở hữu khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp. Cô nàng hoa khôi này còn có thân hình khiến “vạn người mê”.

 

Phó Giai Mỹ là hoa khôi của trường ĐH Thể dục Bắc Kinh – Trung Quốc được nhiều người quan tâm và chú ý. Mới đây, những hình ảnh khoe đôi dân dài miên man cùng với vẻ đẹp vô cùng cuốn hút của Giai Mỹ đã khiến cho nhiều bạn trẻ phải ghen tị.

Giai Mỹ sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m78, cùng với khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp, dáng người cân đối. Giai Mỹ là vận động viên dancesport, cô nổi tiếng là “mỹ nữ dancesport” của Trung Quốc.

Loạt hình mới đây của Giai Mỹ được mọi người nhận xét rằng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn trước kia. Những bộ trang phục năng động, trẻ trung đã khéo léo khoe đôi chân dài và đường cong cơ thể của Giai Mỹ.

Ngoài việc học tập, Giai Mỹ còn tham gia khá nhiều hoạt động nghệ thuật. Cô cũng nhận được rất nhiều lời mời của những nhãn hàng thời trang hay xe hơi tại Trung Quốc.

Với cơ thể “siêu đẹp” của mình, Giai Mỹ cũng thường xuyên được mời chụp hình, giới thiệu cho những trung tâm thể dục thẩm mỹ.

Hiện nay, Giai Mỹ có một lượng người hâm mộ và quan tâm đông đảo. Với thân hình và vẻ đẹp của mình, Giai Mỹ là ước mơ của nhiều cô gái trẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất