Ngọc Trinh, Thiều Bảo Trâm bị đánh bầm dập vì hết mình tập luyện cho vai đả nữ

19/10/2020, 11:50

Thiều Bảo Trâm, Thúy Ngân, Ngọc Trinh là những sao nữ sẵn sàng bị đánh bầm dập để hóa thân vào vai diễn

Thiều Bảo Trâm
 
Thiều Bảo Trâm khiến khán giả xót xa khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chân tay đầy vết bầm tím vì tập luyện cho dự án âm nhạc sắp ra mắt. Nữ ca sĩ chia sẻ, dù có thể dùng người đóng thế nhưng cô muốn lăn xả hết mình với vai diễn để đau buồn cùng nhân vật.
 
 
 
Thiều Bảo Trâm cũng tiết lộ: "Lần đầu bị đánh mà không dám nói gì, bị đánh xong còn cười cho mọi người yên tâm nữa. Để có thể "THẬT" nhất thì phải để mọi thứ phải được đánh được hành động "THẬT" nhất. Nhiều khi các bạn diễn hăng quá, đá chệch lên người mình luôn, đau muốn khóc mà không dám thể hiện. Nói chung, mọi thứ rất dã man nhưng lại thú vị".
 
 

Thúy Ngân

Nữ diễn viên đã từng thức trắng 7 đêm, dầm mưa liên tục khi tham gia vai đả nữ trong phim "Hải Đường trong gió". Cô không ngại tập võ và rèn luyện sức khỏe nhằm đảm bảo theo kịp tiến độ ghi hình.
 
 
Dù là phim hành động nhưng cô nàng vẫn giữ được thần thái, nhan sắc đỉnh cao trong từng khung hình. Hải Đường cũng là vai diễn mang đến cho Thúy Ngân nhiều "thương tích" nhất từ trước đến nay. Người đẹp chia sẻ: "Dù đã được chuẩn bị bảo hộ và luyện tập kỹ lưỡng nhưng quá trình quay phim vẫn xảy ra một số sự cố ngoài mong muốn. Bị bung khớp vai, quấn chặt băng vải lại quay tiếp. Gồng mình chịu đựng cảnh tạt nước liên tục vào mặt để cảnh quay được chân thật nhất dù cảm giác ngạt nước đau khủng khiếp. Té từ sàn đấu cao nửa mét vẫn tiếp tục quay thêm tám tiếng cho xong cảnh quay rồi nhập viện. Bị bạn diễn đá vẹo mũi, rất đau và hơi xấu một chút nhưng quay cái đã, hai ngày sau mới hết hồn với cái mũi sưng vù. Trong số những thương tích đó, có một thương tích khá "ngỡ ngàng" đó là gãy ngón tay út vì diễn cảnh cảm xúc và chỉ diễn một mình" .

 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh từng đóng vai chính trong phim ngắn Giải mã NT56 do chính cô đầu tư. Muốn tự thực hiện hầu hết cảnh hành động, Ngọc Trinh phải luyện tập liên tục hàng tháng trời. Có lúc, cô bật khóc trên võ đường vì quá đau. "Tôi bị nhiều vết thương và bầm dập vì chưa quen với võ", Ngọc Trinh nói.
 
 
 
Giải mã NT56 là một dự án lớn của "nữ hoàng nội y". Bộ phim hướng đến chủ đề hành động với tham vọng trở thành "đả nữ" của Ngọc Trinh cùng những cảnh quay đầu tư, đẹp mắt nhưng nội dung phim lại khiến khán giả hoang mang vì xem xong chẳng hiểu gì.
 
 
 
Theo Emdep.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất