Ngọc Quyên tất bật về nước ra mắt "Mẹ Chồng" sau 3 năm theo chồng bỏ cuộc chơi

Kênh 14 - 28/11/2017, 08:20

Sau khi về nước để chuẩn bị ra mắt phim "Mẹ chồng", Ngọc Quyên đã chia sẻ một chút về cuộc sống hiện tại của cô ở Mỹ và những dự định trong tương lai.

Vào ngày 1/12 tới đây, bộ phim điện ảnh Mẹ Chồng  sẽ chính thức ra mắt khán giả. Lấy bối cảnh ở ngôi làng Đại Điền những năm 1930 - 1945, Mẹ Chồng vẽ nên bức tranh của một gia tộc phú hộ giàu có. Thế nhưng, ẩn sau những xa hoa của cuộc sống là sự tranh đấu giành quyền lực của những người phụ nữ mang danh "nàng dâu".

Bên cạnh sự hấp dẫn của đề tài mẹ chồng – nàng dâu đang rất hot hiện nay và những hình ảnh nóng bỏng mắt trong trailer thì dàn diễn viên quy tụ những nhan sắc nổi bật cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên. Nếu như Thanh Hằng, Diễm My, Lan Khuê hay Midu đều là những cái tên quen thuộc khi hoạt động sôi nổi thì diễn viên - người mẫu Ngọc Quyên có lẽ là cái tên gây nhiều bất ngờ nhất trong danh sách.

Trước đây, nhiều người từng biết đến cô qua những bộ phim truyền hình phía nam và vai diễn Đào Thị trong bộ phim điện ảnh Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tuy nhiên, cách đây hơn 3 năm, Ngọc Quyên đã "theo chồng bỏ cuộc chơi" và sang Mỹ định cư. Mẹ Chồng là dự án nghệ thuật đầu tiên của cô kể từ khi lấy chồng.

Trong phim, Ngọc Quyên vào vai mợ Bảy Loan - là con dâu thứ trong nhà Hội đồng Lịnh. Nếu như trước đây, Ngọc Quyên được biết đến là một người khá sôi nổi và có phần bồng bột thì sự trở lại này lại cho thấy một Ngọc Quyên trưởng thành hơn, đằm thắm hơn và đặc biệt biết suy nghĩ, biết sống cho gia đình hơn. Đây cũng chính là tính cách của nhân vật Bảy Loan trong phim.

Ngọc Quyên tất bật về nước ra mắt Mẹ Chồng sau 3 năm theo chồng bỏ cuộc chơi - Ảnh 2.

 

Ngọc Quyên tất bật về nước ra mắt Mẹ Chồng sau 3 năm theo chồng bỏ cuộc chơi - Ảnh 3.

 

Ngọc Quyên tất bật về nước ra mắt Mẹ Chồng sau 3 năm theo chồng bỏ cuộc chơi - Ảnh 4.

Những hình ảnh của Ngọc Quyên trong trailer

 
 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình tại Mỹ, Ngọc Quyên cho biết sau 3 năm sang Mỹ cô đã hoàn toàn thích nghi với cuộc sống tại xứ sở cờ hoa. Bên cạnh việc phụ giúp chồng trong việc kinh doanh thì Ngọc Quyên cũng mới mở cho mình riêng một spa làm đẹp. Dù công việc bận rộn nhưng nữ diễn viên vẫn đặt gia đình lên hàng đầu.

Một ngày của cô bắt đầu bằng việc dậy sớm, làm bữa sáng và chăm sóc con trai nhỏ của mình. Ngọc Quyên chia sẻ cô chưa bao giờ hối hận khi từ bỏ hào quang để sang Mỹ, cuộc sống gia đình và con trai là niềm vui lớn nhất trong cuộc đời cô.

Nữ diễn viên cũng cho biết, ngoài phim điện ảnh Mẹ Chồng, cô vẫn chưa có thêm dự định nào khác vì công việc bên Mỹ còn rất nhiều và cũng rất lâu nữa cô mới có thể sắp xếp để về Việt Nam.

Mẹ Chồng khởi chiếu từ ngày 1/12/2017.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất