Ngọc Anh: Tôi thích như Thanh Lam, Tùng Dương, dám nói thật và bị ném cỡ nào cũng được

Tiin - 21/12/2017, 17:07

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đất Cảng cho hay, dù trước, sau khi ra sản phẩm âm nhạc hay bất cứ khi nào được hỏi, quan điểm của cô cũng không thay đổi.

Những ngày giữa tháng 12, làng nhạc lại được phen dậy sóng khi nữ ca sĩ Ngọc Anh đưa ra lời nhận xét trong một bài phỏng vấn: 'Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay OnlyC cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám.'

Trước phát ngôn này, Ngọc Anh nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng và các đồng nghiệp trong showbiz. Ngọc Anh cũng khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng nữ ca sĩ đang hâm nóng tên tuổi để 'dọn đường' cho sản phẩm âm nhạc mới. Bởi chỉ sau khi gây bão dư luận, Ngọc Anh ra mắt Single online mới kết hợp với ca sĩ Tô Minh Đức mang tên: 'Bên nhau bao lâu'. Đây là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác trở lại của cặp đôi sau MV Khúc xuân yêu thương.

 0

Trong cuộc gặp gỡ truyền thông mới đây, Ngọc Anh tiếp tục vấp phải nghi vấn này. Cô thẳng thắn đáp trả: 'Mọi người nhận xét Ngọc Anh là khéo, nhưng Ngọc Anh nghĩ đó là trong cách sống, chuyện tình cảm thôi. Còn với âm nhạc, đó là đam mê, là người tình trọn đời của Ngọc Anh rồi. Với 'người ấy', tôi sống chân thật, đúng là mình. Chính vì vậy, Ngọc Anh không thể nói dối được. Không phải khi ra sản phẩm âm nhạc mà bất cứ khi nào tôi cũng vẫn đưa ra quan điểm của mình như vậy.'

Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cũng cho hay, cô không muốn vì lấy lòng ai đó hay số đông khán giả mà phải nói khác đi quan điểm của mình. Làm nghệ thuật phải cực đoan, dám nhìn nhận thẳng vào hiện thực, sự thật để đánh giá một cách công tâm. Đó không phải là chiêu dìm ai, nâng ai mà là có trách nhiệm với nghề nghiệp của mình. 

 1

'Ngọc Anh ủng hộ và tôn trọng những người tiên phong, dám nói thẳng, nói thật như chị Thanh Lam hay Tùng Dương, bị ném đá cỡ nào cũng không sợ.' - Ngọc Anh chia sẻ.

Về phát ngôn mới nhất của Chi Dân rằng anh không biết Ngọc Anh là ai và không quan tâm tới phát ngôn của 'đàn chị', nữ ca sĩ bình thản cho rằng, đó là điều hết sức bình thường: 'Những cái tên ấy chưa bao giờ có trong bộ nhớ của Ngọc Anh. Và việc Ngọc Anh hay các bạn ấy không biết nhau là chuyện hết sức bình thường.

Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Anh từng có lần trở thành tâm điểm ném đá của dư luận khi hôn Quách Ngọc Ngoan tình tứ trên sân khấu. Nhắc lại chuyện cũ, Ngọc Anh cho hay, cô từng có thời rất sợ bị 'ném đá', không dám đọc các bình luận trên mạng xã hội. Nhưng bây giờ đã khác. Ngọc Anh khẳng định, cô không phải là người sống vì dư luận. Cô sống và hoạt động nghệ thuật theo đam mê và cống hiến cho những khán giả yêu thương mình.

Theo Baodatviet
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất