Ngọc Anh kết hợp với tác giả "Sau tất cả"

Zing - 17/05/2016, 08:06

"Lắng nghe con tim" – sáng tác mới của của Khắc Hưng được Ngọc Anh thể hiện với nhiều cung bậc cảm xúc, khi rộn ràng, tươi trẻ, lúc lại bay bổng, tinh tế.

Lắng nghe con tim là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự kết hợp giữa ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng – tác giả cho nhiều ca khúc được yêu thích trong thời gian gần đây như Yêu, Tim (Min ST.319), Con đường tôi (Trọng Hiếu Idol), Riêng mình anh thôi (Văn Mai Hương) hay gần đây nhất là Sau tất cả qua giọng hát của “tân binh” Erik.  

Ngoc Anh ket hop voi tac gia 'Sau tat ca' hinh anh 1

Ca sĩ Ngọc Anh. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ với báo giới, giọng ca Đóa hoa nở muộn cho biết Khắc Hưng không chỉ người em gần gũi mà còn là người bạn đồng điệu trong âm nhạc.

Phong cách và dòng nhạc mà chàng nhạc sĩ trẻ đang theo đuổi khá thích hợp với chất nhạc của Ngọc Anh. Đó cũng là lý do khiến nữ ca sĩ muốn có một sản phẩm kết hợp cùng tác giả Sau tất cả.

“Khắc Hưng không chỉ là một nhà sản xuất giỏi mà còn là một nhạc sĩ tài năng, biệt tài của cậu ấy là viết lên những ca khúc phù hợp với từng loại giọng, phát huy được hết quãng giọng cũng như điểm mạnh trong nội lực giọng hát và tính cách âm nhạc điển hình của từng ca sĩ” – Ngọc Anh nói.

Lắng nghe con tim là ca khúc có giai điệu tươi vui và ca từ trong sáng được Ngọc Anh thể hiện mềm mại, nhẹ nhàng với giọng hát nhiều cung bậc cảm xúc, khi rộn ràng tươi trẻ, lúc lại bay bổng lãng mạn với những nốt nhạc cao trào, thể hiện kỹ thuật thanh nhạc mẫu mực, đầy tinh tế.  

Sáng tác của Khắc Hưng cũng sẽ là ca khúc đặc biệt được Ngọc Anh trình diễn trong live show đánh dấu sự nghiệp 11 năm ca hát của cô vào ngày 12/6 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất