Ngoài Irene (Red Velvet), hai mỹ nhân nhà SM này cũng từng gây tranh cãi vì ''mặt khó ở, xấu tính''

29/10/2020, 09:32

Ngoài mỹ nhân này, công ty giải trí hàng đầu SM còn có hai nữ idol khác từng vướng tranh cãi về thái độ.

Những ngày gần đầy, 'phốt' nhân cách tồi tệ của 'nữ thần nhà SM' Irene (Red Velvet) được bán tán vô cùng sôi nổi và đồng thời làm tiêu tan hình tượng ngoan hiền.

Irene

Scandal Irene (Red Velvet) bị tố lăng mạ biên tập viên thời trang 20 phút gây chấn động dư luận. Không những thế, nữ thần tiếp tục bị bóc phốt thường xuyên tỏ thái độ khó chịu với nhân viên, quát mắng và nhăn nhó cả với các thành viên.

Trưởng nhóm Red Velvet vốn nổi tiếng với gương mặt lạnh lùng và thường tỏ ra khó chịu. Ngay sau khi 'phốt' này bị khui ra khiến nhiều người bị sốc nặng và không thể tin được mỹ nhân hàng đầu Kbiz lại xấu tính đến như vậy trong thực tế.

Jessica

Trước Irene (Red Velvet), Jessica (cựu thành viên của SNSD) cũng từng gây tranh cãi vì 'mặt khó ở, xấu tính'. Khi mới debut Jessica nổi tiếng với danh hiệu "công chúa băng giá" cùng hình ảnh một nữ idol lạnh lùng, hiếm khi thể hiện cảm xúc nhưng vô cùng xinh đẹp và thần thái cực kỳ sang chảnh.

Nhưng chính gương mặt "khó ở" khiến cựu thành viên SNSD nhiều lần bị chỉ trích khi tham gia sự kiện, show giải trí. Thậm chí, Jessica còn bị truyền thông Hàn tố mắc bệnh ngôi sao, đến muộn ở sự kiện khiến phóng viên tức giận, bỏ về.

Sau khi rời khỏi nhóm, netizen đào lại những hình ảnh trong quá khứ phát hiện Jessica từng có hành động "mạnh tay" với các thành viên trong nhóm như kéo tóc, đá, đánh vào người. Nhiều netizen Hàn tin rằng nữ idol thực sự xấu tính, có hành động bắt nạt người khác khi còn ở SNSD.

Krystal

Cũng giống với chị gái Jessica, Krystal (cựu thành viên F(x)) cũng thường xuyên bị soi vì gương mặt lúc nào cũng khó chịu, giống như đang tức giận. Krystal nhiều lần bị "ném đá" bởi thái độ khó chiều khi tham gia show giải trí, khiến bầu không khí thêm nặng nề. Nữ idol cũng bị tố là có nhiều yêu cầu với nhân viên, từng bắt staff cầm ô, nhăn nhó trong hậu trường.

 

Theo Vân Anh/Emdep.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất