Ngô Kiến Huy tiết lộ tài chính vững vàng giữa mùa covid, không lệ thuộc vào việc đi show

2 sao - 26/02/2021, 09:08

Ngô Kiến Huy khá lạc quan về mặt tài chính khi khẳng định mình vẫn làm chủ được kinh tế và không có quá nhiều lo lắng như các nghệ sĩ khác.

Tham gia làm MC cho chương trình "Chọn đâu cho đúng" mùa 2, trong hậu trường Ngô Kiến Huy cho biết công việc hiện tại cũng đang gặp chút trở ngại không khác gì các anh em đồng nghiệp khi lần lượt bị huỷ show, không thể đi hát đều đặn như dự kiến do bị ảnh hưởng ít nhiều từ dịch covid. 

Ngô Kiến Huy tiết lộ tài chính vững vàng giữa mùa covid, không lệ thuộc vào việc đi show-1
Ngô Kiến Huy đảm nhận vị trí MC dẫn dắt chương trình "Chọn đâu cho đúng" mùa 2.

Tuy nhiên, theo như giọng ca Truyền thái y cho hay, bản thân khá lạc quan về mặt tài chính, khi khẳng định mình vẫn làm chủ được kinh tế và không quá nhiều lo lắng như các nghệ sĩ khác. "Tại vì Huy có kinh doanh nhiều nghề, nên khi dịch bệnh xảy ra cũng có cái này bù qua cái kia, vấn đề tài chính cũng không sao. Huy cũng không quá lệ thuộc vào các show diễn nữa", nam MC thẳng thắn cho biết. 

Ngô Kiến Huy tiết lộ tài chính vững vàng giữa mùa covid, không lệ thuộc vào việc đi show-2

Mặc dù vậy, Ngô Kiến Huy cũng thể hiện sự tiếc nuối của mình, vì dịch bệnh bất ngờ bùng phát sau khi ra mắt ca khúc 72 phép thần thông, khiến anh không thể đi biểu diễn để mang sản phẩm của mình được đến đông đảo đến khán giả. Đó cũng chính là tổn thất không mong muốn sau thành công của ca khúc Truyền thái y mang lại. 

Ngô Kiến Huy tiết lộ tài chính vững vàng giữa mùa covid, không lệ thuộc vào việc đi show-3

Chia sẻ về những dự định của mình sắp tới mình trong năm nay, Ngô Kiến Huy cho biết sẽ tiếp tục ra mắt bài hát mới, cùng với đó là tham gia đóng phim cùng với diễn viên Thu Trang, Tiến Luật. Ngoài ra, nam ca sĩ mong muốn tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trong năm nay. 

Ngô Kiến Huy tiết lộ tài chính vững vàng giữa mùa covid, không lệ thuộc vào việc đi show-4

Cùng với Ngô Kiến Huy, Hồ Quang Hiếu vẫn cho thấy sự lạc quan của mình mặc dù anh cũng bị huỷ show: "Cuối năm nay Hiếu bị huỷ show rất là nhiều. Bản thân cũng rất là buồn. Nhưng không sao, quan trọng là mình giữ tinh thần mình thoải mái, cũng may là Hiếu cũng còn tiền để tiêu xài đến hết năm nay".

Ngô Kiến Huy tiết lộ tài chính vững vàng giữa mùa covid, không lệ thuộc vào việc đi show-5

Nói về kế hoạch trong năm mới của mình, Hồ Quang Hiếu cũng khai thật rằng bản thân cũng chưa có dự định gì cụ thể cho bản thân, vì còn phải theo dõi tình hình dịch bệnh rồi mới đưa ra quyết định. "Thật ra trong năm vừa rồi Hiếu cũng không làm gì được nhiều, cũng chỉ ra một vài MV nhỏ nhỏ thôi", nam ca sĩ cho hay.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất