nghỉ việc

  • Cần chuẩn bị những gì khi bạn muốn nghỉ việc trước Tết? Cần chuẩn bị những gì khi bạn muốn nghỉ việc trước Tết?

    Sự bất mãn trong bạn đã dâng cao, giới hạn chịu đựng trong bạn đã đi đến cực hạn? Và ngay lúc này đây, khi Tết Nguyên Đán đã đến rất gần, bạn thật sự nghiêm túc muốn nghỉ việc? Đừng lo lắng! Nếu chuẩn bị đầy đủ 4 bước sau đây, nghỉ việc trước Tết thôi mà, chả có gì phải xoắn.

  • 6 điều nên làm để nghỉ việc trong êm đẹp 6 điều nên làm để nghỉ việc trong êm đẹp

    Nghỉ việc mà không để lại ấn tượng xấu, không ồn ào, không gây rối cho đồng nghiệp trong việc tiếp nhận công việc là một nghệ thuật mà người có kinh nghiệm, có tâm, có đạo đức nghề nghiệp hướng đến. Vậy bí quyết là gì? Dưới đây là 6 việc bạn nên làm.

  • 5 điều nên làm trước khi viết đơn xin thôi việc 5 điều nên làm trước khi viết đơn xin thôi việc

    Môi trường làm việc ngột ngạt, thiếu cơ hội thăng tiến, sếp không tốt... và hàng chục lý do khác khiến bạn nghĩ đến việc viết đơn xin thôi việc. Nhưng bạn cũng lo lắng rằng liệu đây có phải là thời điểm tốt để xin nghỉ, hoặc công ty tiếp theo có tốt hơn hiện tại hay không? Nếu bạn đang băn khoăn khi đối mặt với vấn đề này, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng và nên làm những điều dưới đây trước khi chính thức nộp đơn xin nghỉ việc.

  • Hotgirl bỏ việc đi bán khoai nướng quyên tiền cho anh trai bị bệnh Hotgirl bỏ việc đi bán khoai nướng quyên tiền cho anh trai bị bệnh

    Thương cha già, anh trai bệnh tật ốm yếu, hotgirl Trung Quốc đã bỏ việc để đi bán khoai lang nướng quyên tiền chữa trị cho anh.