Nghệ sĩ hài Chiến Thắng hoảng sợ vì bị dọa giết

Ngoisao.net - 05/07/2017, 11:26

Một Facebook giả mạo Chiến Thắng đã đăng bài viết bình luận về hội chọi trâu Đồ Sơn khiến nghệ sĩ hài bị khán giả chửi bới. 

Chưa hết buồn vì chuyện ly hôn vợ, Chiến Thắng lại vướng vào rắc rối khác. Anh cho biết, vài ngày trước, bạn bè gửi cho anh đường link một Fanpage tên Chiến Thắng. Trang này đăng một bài báo đề cập đến việc hủy bỏ các lễ hội bạo lực, trong đó có hội chọi trâu Đồ Sơn (Hải Phòng) vừa gây chết người. Dưới bài đăng trên Fanpge này, hàng trăm lượt bình luận chửi Chiến Thắng bằng những lời lẽ tục tĩu, thậm chí có người còn dọa giết nếu nghệ sĩ hài về Hải Phòng. "Không hiểu sao một số khán giả tìm được số điện thoại của tôi và gọi đến. Họ chửi, dọa nạt và cấm tôi diễn ở Hải Phòng khiến tôi hoảng sợ", anh nói.

nghe-si-hai-chien-thang-hoang-so-vi-bi-doa-giet

Chiến Thắng bị dọa giết khi một Facebook giả mạo đăng bài viết bình luận về hội chọi trâu Đồ Sơn.

Chiến Thắng khẳng định, Fanpapge kia là giả mạo. Đơn vị quản lý Fanpage này từng mời anh cộng tác để kiếm tiền quảng cáo, nhưng anh từ chối nhiều lần. Sau vụ bình luận liên quan đến hội chọi trâu Đồ Sơn, Chiến Thắng đã yêu cầu Fapge gỡ bỏ thông tin và không lấy tên anh để viết những status gây sốc. "Tôi cho họ thời hạn 5 ngày. Nếu họ không hợp tác, tôi sẽ nhờ cơ quan công an can thiệp. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của tôi. Họ lợi dụng chuyện lùm xùm tôi mới chia tay vợ để đăng bài viết rẻ tiền, câu view nhằm kiếm những đồng tiền không chính đáng", anh tuyên bố. 

nghe-si-hai-chien-thang-hoang-so-vi-bi-doa-giet-1

Anh còn tâm sự, trong suốt hơn 10 năm làm nghề, anh chưa bao giờ bị chửi hay dọa giết. Mỗi lần đi biểu diễn, anh đều được khán giả yêu quý. Trường hợp 'dở khóc, dở cười' nhất anh từng gặp là có người say rượu lên sân khấu ôm và hôn vào má anh. Chiến Thắng luôn tâm niệm, anh là nghệ sĩ hài và nhiệm vụ quan trọng là mang lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người qua những vở diễn. Anh quá bận rộn với công việc nên không có thời gian rảnh rỗi để bình luận về những vấn đề xã hội trên trang cá nhân.

Theo Quỳnh Như/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất