Ngây ngất với vẻ đẹp của công chúa đất nước Nhật Bản

Yan - 13/06/2015, 15:38

Vì rất ít khi xuất hiện nên mỗi hình ảnh của cô công chúa này đều nhận được sự quan tâm và “săn đón” của đông đảo công chúng lẫn báo giới.

Công chúa Kako Nhật Bản sinh ngày 29/12/1994, là con gái thứ hai của Hoàng tử Akishino và Công nương Kiko. Sở hữu gương mặt xinh xắn, thanh lịch, Công chúa Kako là một trong những vị công chúa xinh đẹp nhất của Hoàng gia Nhật Bản.

 

Công chúa Kako vô cùng xinh đẹp, cô được đánh giá là cô công chúa xinh nhất của Hoàng gia Nhật Bản.

Công chúa Kako hiện đang là sinh viên của trường Đại học Quốc tế Thiên chúa giáo (International Christian University). Công chúa Nhật Bản từng theo học tiếng Anh tại trường Đại học Trinity, Dublin. Hiện nay, Công chúa Kako đã hơn 20 tuổi nên nhiều người đoán rằng cô sẽ tham gia vào nhiều hoạt động xã hội hơn trước.

 

Sở hữu nụ cười tươi tắn và thân thiện, Công chúa Kako nhận được rất nhiều sự yêu mến của người dân.

Cô xuống xe và cúi mình chào người dân.

 

Mới đây, khi cô nàng đi thăm lăng mộ của Hoàng đế Antoku ở Akama Shrine, Shimonoseki, Yamaguchi, cô đã được rất nhiều người hâm mộ chú ý và chào đón.

Công chúa Kako vào thăm lăng mộ.

 

Rất nhiều người dân và báo chí "hiếu kỳ" muốn gặp Công chúa Nhật Bản.

Mọi người có mặt tại khu vực này đều cố gắng để chụp được hình của cô công chúa xinh đẹp Kako. Với nụ cười thân thiện và khuôn mặt khả ái, ai nấy đều hết lời khen ngợi cô. Những bức hình được mọi người chia sẻ trên mạng xã hội đang được lan truyền một cách “chóng mặt”.

Công chúa Kako và Công nương Kiko.

 

Những hình ảnh trước đây của Công chúa Nhật Bản.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất