Ngất ngây trước vẻ đẹp ngọt ngào của "tiên cá" Jun Ji Hyun trong tiệc sinh nhật

Afamily - 05/01/2017, 17:29

Drama "Huyền thoại biển xanh" đã mang tới cho khán giả những hình ảnh mới nhất về bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của nàng tiên cá Sim Chung (Jun Ji Hyun).

Huyền thoại biển xanh - Legend of The Blue Sea tiếp tục gửi đến khán giả những hình ảnh mới nhất của bộ phim sẽ được lên sóng tối nay trên đài SBS. Khán giả được "đột nhập" vào bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của nàng tiên cá Sim Chung (Jun Ji Hyun thủ vai).

Sim Chung diện một chiếc váy chấm bi đáng yêu và mang trên đầu một chiếc mũ lấp lánh thời thượng. Cô nàng đang tươi cười hí hửng chuẩn bị đồ ăn cho bữa tiệc. Góp mặt trong tiệc sinh nhật của tiên cá chắc chắn không thể thiếu cô bé Yoona dễ thương - người bạn tâm giao của Sim Chung và cả Tae Oh, chàng trai trẻ luôn dành tình cảm cho nàng tiên cá.

Ngất ngây trước vẻ đẹp ngọt ngào của tiên cá Jun Ji Hyun trong tiệc sinh nhật - Ảnh 1.

Sim Chung xinh xắn trong tiệc sinh nhật của mình

Ngất ngây trước vẻ đẹp ngọt ngào của tiên cá Jun Ji Hyun trong tiệc sinh nhật - Ảnh 2.

Nàng ta tự tay chuẩn bị đồ ăn cho bữa tiệc

Ngất ngây trước vẻ đẹp ngọt ngào của tiên cá Jun Ji Hyun trong tiệc sinh nhật - Ảnh 3.

 

Ngất ngây trước vẻ đẹp ngọt ngào của tiên cá Jun Ji Hyun trong tiệc sinh nhật - Ảnh 4.

Các "Khách mời" của Sim Chung

Tập 14 của Huyền thoại biển xanh  mang đến cho khán giả nhiều tình huống bất ngờ, trong đó quan trọng nhất là tình tiết "lật mặt" nhân vật Chi Hyun - em trai ghẻ của Joon Jae (Lee Min Ho) và việc Sim Chung phát hiện ra Joon Jae có khả năng đọc thấu tâm tưởng mình. Với những diễn biến kịch tính, tập 14 đã đạt mức rating tăng trưởng lên 17.8%.

Trong clip giới thiệu tập 15, Joon Jae không thể giấu Sim Chung thêm nữa và anh tìm cách nói cho cô biết về những giấc mơ tiền kiếp của mình. Ngoài ra, ở tập 15, nhân vật Chi Hyun cũng âm mưu giết chết người lái xe của bố Joon Jae gây hoang mang cho khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất