Ngẩn ngơ với những nàng tiếp viên hàng không đất Việt "xinh khỏi chê"

Yan - 22/06/2015, 20:32

Không chỉ sở hữu vóc dáng cân đối, thon gọn mà những cô tiếp viên này còn được “trời ban” cho gương mặt xinh xắn, nụ cười quyến rũ khiến nhiều người phải “mê mẩn”.

 


Vũ Ngọc Quỳnh sinh năm 1991, cô là nữ tiếp viên của hãng hàng không Vietjet Air. Ngọc Quỳnh từ nhỏ đã mơ ước được trở thành tiếp viên hàng không nên cô đã luôn phấn đấu để ước mơ của mình trở thành sự thật.


Thời gian gần đây, cô được mọi người chú ý với bộ ảnh áo dài và hoa sen gây ấn tượng với nhiều người bởi nụ cười xinh đẹp và vẻ đẹp lai quyến rũ. Do mang trong mình hai dòng máu Việt - Ấn, vẻ đẹp của Ngọc Quỳnh vô cùng lôi cuốn, khiến ai cũng phải "ngẩn ngơ" ngay cái nhìn đầu tiên.


Dù không còn làm việc trong ngành hàng không nhưng nếu như nhắc đến những cô nàng tiếp viên xinh đẹp thì nhất định phải nhắc đến Lê Phan Ngọc Lan – tiếp viên hàng không hãng Asiana Airlines. Sinh năm 1992, Ngọc Lan sở hữu dáng người quyến rũ cùng với vẻ đẹp mặn mà.


Ngọc Lan không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang và trang điểm vô cùng ấn tượng. Hiện nay, Ngọc Lan đã lấy chồng và chuẩn bị sinh em bé. Dù cô mang thai gần những tháng cuối của thai kỳ, nhưng trông Ngọc Lan vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.


Nguyễn Quỳnh Trang là tiếp viên của Asiana Airline tính tới nay cũng được 3 năm. Cô tiếp viên sinh năm 1991 chia sẻ rằng trước đây cô được đi đào tạo tại Seoul 2 tháng, mỗi ngày cô phải học tập từ 12 đến 13 tiếng, vô cùng vất vả.


Trước đây, Quỳnh Trang từng là sinh viên khoa Du lịch ĐH Mở Hà Nội, khi chuẩn bị tốt nghiệp ĐH thì Quỳnh Trang quyết định theo đuổi con đường tiếp viên hàng không vẫn luôn yêu thích từ lâu. Với gương mặt xinh xắn, nụ cười thân thiện và đam mê nghề, Quỳnh Trang luôn mong muốn có thể gắn bó dài lâu với công việc tiếp viên này.


Vũ Ngọc Châm là cựu tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airline. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam năm 2014 mới đây. Với gương mặt thanh tú, xinh đẹp và gu thời trang cực chất, Ngọc Châm còn được mời làm nữ diễn viên trong MV Chắc ai đó sẽ về của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.


Dù không còn làm trong ngành hàng không nhưng với Ngọc Châm thì quãng thời gian làm việc cũng mang lại cho cô được nhiều kinh nghiệm trong cả công việc cũng như cuộc sống. Sau khi “dừng chân” tại ngành hàng không, Ngọc Châm được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang có tiếng. Ngọc Châm còn từng được so sánh với nữ diễn viên Duy Thang (Trung Quốc).


Hoàng Thanh Thúy sinh năm 1990, là nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airline. Cô đã có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc. Với vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút của mình, Thanh Thúy là một trong những nữ tiếp viên hàng không được nhiều người chú ý.


Hiện nay Thanh Thúy đã lập gia đình và có một cậu con trai kháu khỉnh. Ông xã của Thanh Thúy cũng đang làm việc tại hãng hàng không Vietnam Airline. Dù công việc khá là bận rộn, nhưng Thanh Thúy hiện nay còn “kiêm” thêm cả phần kinh doanh thời trang và làm đẹp tại nhà.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất