Ngắm thân hình nóng bỏng của hot girl phòng gym mới nổi

Kiến thức - 28/11/2015, 13:09

Nhờ những hình ảnh nóng bỏng mà, khoe thân hình siêu chuẩn, số đo vàng mà cô gái Hà Nội được nhiều người biết đến, phong danh hot girl phòng gym.

Ngam than hinh nong bong cua hot girl phong gym moi noi
Nguyễn Trang (Trang Miu) là 9X xinh đẹp, nóng bỏng gần đây nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, giới trẻ Việt. Cô gái trẻ nổi bật với khuôn mặt xinh đẹp, vòng một đẫy đà và đặc biệt là thân hình săn chắc, số đo vàng có được sau một quá trình tập luyện chăm chỉ.  
Ngam than hinh nong bong cua hot girl phong gym moi noi-Hinh-2
 Nhờ những hình ảnh nóng bỏng này mà Nguyễn Trang được dân mạng Việt phong cho là "hot girl phòng gym". Nguyễn Trang là cô nàng mới nổi, từng xuất hiện trên một vài trang tin với câu chuyện chia sẻ về niềm đam mê tập luyện, quá trình lột xác từ một "cò hương" gầy nhẳng trở thành một cô gái có thân hình chuẩn, vạn người mê. 
Ngam than hinh nong bong cua hot girl phong gym moi noi-Hinh-3
 Vốn có chiều cao khá tốt là 1m70 nhưng có thời điểm, Nguyễn Trang chỉ nặng hơn 40kg. Giai đoạn này Nguyễn Trang rất tự ti vào bản thân khi bị nhiều người chê là "cò hương", khó chọn trang phục và cơ thể cũng kém khỏe mạnh, dẻo dai. 
Ngam than hinh nong bong cua hot girl phong gym moi noi-Hinh-4
 Mong muốn có được thân hình đẹp, sexy, dễ dàng trong lựa chọn trang phục… Nguyễn Trang quyết định đầu tư thời gian vào một phòng tập gym chuyên nghiệp. Tập luyện bài bản, được hướng dẫn một thời gian, cô nàng thấy ngay những hiệu quả rõ rệt.
Ngam than hinh nong bong cua hot girl phong gym moi noi-Hinh-5
 Đến nay dù đã tăng được 10kg, từ 43kg lên 53kg nhưng vóc dáng của Nguyễn Trang vẫn rất nuột nà, sexy. Tăng nhiều trọng lượng nhưng với việc chăm chỉ tập luyện, cơ thể của Nguyễn Trang không có mỡ thừa khiến 3 vòng được tôn lên đáng kể. 
Ngam than hinh nong bong cua hot girl phong gym moi noi-Hinh-6
 Số đo ba vòng hiện tại của hot girl phòng gym nóng bỏng là 82-60-92. Chiều cao 1m70 của Trang lúc này càng phát huy thêm ưu thế, khiến vóc dáng Trang càng trở nên nuột nà, cân đối hơn. 
Ngam than hinh nong bong cua hot girl phong gym moi noi-Hinh-7
 Biết được lợi thế và tự hào về thân hình đẹp của mình, Nguyễn Trang thường xuyên tung những bức ảnh chụp trong phòng gym với thân hình đẹp không thể chê của mình. Vẻ đẹp của hot girl tập gym xinh đẹp này trở thành cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, kích thích các thanh niên chăm chỉ tập luyện hơn để cải thiện vóc dáng. 
Ngam than hinh nong bong cua hot girl phong gym moi noi-Hinh-8
Nói về thân hình hiện tại, Nguyễn Trang chia sẻ: "Tôi rất hài lòng với thể hình hiện tại của mình. Cơ thể thay đổi và hoàn thiện theo từng ngày khiến tôi càng yêu thích và đam mê tập luyện". 
Ngam than hinh nong bong cua hot girl phong gym moi noi-Hinh-9
 Từ ngày có được thân hình đồng hồ cát, cô nàng cảm thấy rất tự tin, làm nhiều công việc từng ấp ủ nhưng do trước đây ốm yếu, gầy gò nên chưa thể thực hiện. 
Ngam than hinh nong bong cua hot girl phong gym moi noi-Hinh-10
 Hiện tại ngoài tập luyện, Nguyễn Trang còn kinh doanh thời trang, phụ kiện phòng gym cho phái nữ. Tự tin với thân hình đẹp, Trang tự làm mẫu giới thiệu những sản phẩm, quần áo phòng tập của mình và thường xuyên nhận được những lời khen từ khách hàng.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất