Ngắm những set đồ giá "bình dân" đẹp mắt của Giang Hồng Ngọc

2 sao - 24/10/2015, 08:53

Nữ ca sỹ diện trang phục nhẹ nhàng và hầu hết là thiết kế trong nước có giá vô cùng hợp lý nhưng vẫn giúp người mặc trở nên xinh đẹp.

Gu thời trang của Giang Hồng Ngọc thời gian gần đây được nhiều người đánh giá ngày càng ra dáng một quý cô thanh lịch. Không chỉ trên sân khấu mà trang phục thường ngày cũng được cô nàng chăm chút tỉ mỉ.

Thoạt đầu khi nhìn những trang phục mà Giang Hồng Ngọc chọn, nhiều người cho rầng chúng có giá khá cao. Tuy nhiên, người đẹp cho biết chỉ cần khéo léo phối đồ và chọn được thương hiệu mình yêu thích thì những thiết kế trong nước với giá vừa phải sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.
 

 

 

Mới đây, Giang Hồng Ngọc đã bật mí những set đồ cô chọn ra phố hay đi công viêc với giá vô cùng “hạt dẻ” chưa đến 700 ngàn cho một bộ.

Giang Hồng Ngọc cho biết: “Đôi khi không cần phải dùng hàng hiệu mới đẹp. Giống như Ngọc thường chọn cách mix quần baggy jeans rách cạp cao thoải mái vô cùng "chất" với giá không quá đắt đỏ cùng áo thun có giá 180 nghìn, quần jean có giá 250 nghìn cũng cảm thấy vô cùng cá tính và thoải mái khi ra phố.”
 

 

 

Được biết, mẹ của Giang Hồng Ngọc từng là thợ may và cô được học từ mẹ cách lựa vải hay may đồ từ bé. Chính vì vậy, nữ ca sĩ luôn tự tin với gu thời trang của mình và biết được ưu điểm, nhược điểm để chọn trang phục cho phù hợp.
 

 

 

Có thể thấy, nữ ca sỹ khéo léo chọn cho mình cách phối màu đơn giản và đồng điệu tạo nên sự thống nhất cho trang phục. Áo hai dây, áo trễ vai phối cùng chân váy giúp Giang Hồng Ngọc khoe làn da trắng tự nhiên của mình. Bên cạnh đó, giọng ca “Phải quên anh thôi” cũng tinh tế trong cách phối màu phù hợp với thời tiết của Sài Gòn. Những gam màu như xanh, hồng, trắng được người đẹp ưu tiên hàng đầu.
 

 

 

Hiện tại, sau khi ra mắt MV “Phải quên anh thôi”,  Giang Hồng Ngọc nhận được sự hiệu ứng khá tốt từ khán giả và trở thành ca khúc triệu views chỉ trong 2 tuần đầu ra mắt. Song song đó, cô cũng nhận được nhiều lời mời biểu diễn ca khúc này tại các sân khấu.
 

 

 

Hiện tại, Giang Hồng Ngọc đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ, trong chuyến đi này nữ ca sỹ cũng kết hợp để dẫn mẹ đi du lịch. Người đẹp cho biết cô ước mơ của cô là dành thời gian để dẫn mẹ đi khắp nơi và khám phá nhiều vùng đất mới.
 
Đỗ An
Photo: Huy Nguyễn
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất