'Ngã ngửa' với thân hình của Hoa hậu Tiểu Vy qua ảnh đã chỉnh sửa và trên livestream

12/11/2020, 08:41

Hình ảnh chân thực về thân hình Hoa hậu Tiểu Vy khi chưa qua chỉnh sửa khiến ai nấy bất ngờ.

Chiều qua (11/11), buổi họp báo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã diễn ra tại TP.HCM và thu hút đông đảo sự chú ý. Trong vai trò đương kim Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Tiểu Vy đội vương miện lấp lánh, diện váy bó sát khoe sắc vóc rạng rỡ. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã tinh ý đối chiếu ảnh chưa qua chỉnh sửa và ảnh cắt ra từ livestream của chương trình bỗng "bật ngửa" vì sự đối lập quá lớn.

Không có công nghệ chỉnh ảnh, Hoa hậu Tiểu Vy trông kém thon gọn hơn hẳn. Trên các diễn đàn sắc đẹp, cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến trái chiều: một bên soi, bàn tán vòng eo Tiểu Vy, phe còn lại bày tỏ sự thông cảm bởi trang phục mà bóng hồng diện hôm nay nguy hiểm ở chỗ - nếu tạo dáng không khéo có thể sẽ khiến người mặc bị lộ vòng 2. Nhiều người cho rằng, góc máy chính diện cộng thêm chiếc váy rộng đã "hại" nàng Hậu trông kém sắc hơn mọi khi.

Thân hình của Hoa hậu Tiểu Vy được chụp lại qua sóng livestream và hình đã qua chỉnh sửa khác nhau một trời một vực

Nếu theo dõi trang cá nhân của Tiểu Vy sẽ nhận thấy, nàng Hậu 10X thường xuyên khoe thân hình nóng bỏng với bikini phô những đường cong mướt mắt. Chính vì thế, ai nấy tin rằng, thân hình của Tiểu Vy khá chuẩn chứ không quá tệ như ảnh chụp qua sóng livestream.

Theo Công lý & xã hội

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất