Netizen nhận định: "Nếu thay SooYoung và Sunny bằng 2 thành viên hụt xinh đẹp này, SNSD đã là girlgroup nổi tiếng toàn cầu?"

Kênh 14 - 24/08/2018, 04:18

Hai gương mặt xinh đẹp của SM khiến netizen tiếc nuối vì không ra mắt trong “girlgroup quốc dân” SNSD.

Trong tập phát sóng mới nhất "Give Me A Meal" trên đài JTBC, Go Ara và Nickhun (2PM) là 2 khách mời của chương trình. Trong buổi trò chuyện, Go Ara cũng chia sẻ câu chuyện thời thực tập sinh dưới trướng SM của mình: "Tôi vào SM từ tháng 2/2003. Lúc đó tôi có nhiều sự lo lắng xoay quanh việc làm ca sĩ hay diễn viên. Tôi đã thu âm với các thành viên của SNSD và học diễn xuất cùng HeeChul (Super Junior). Cuối cùng tôi quyết định theo nghiệp diễn xuất sau khi đóng vai nữ chính trong phim "Sharp #1".

Cách đây không lâu, Lee YeonHee – một nữ diễn viên từng thực tập cùng SNSD – cũng đã chia sẻ về quá khứ thực tập sinh của mình ở SM. Tuy nhiên, nữ diễn viên nổi tiếng đã không chọn trở thành một mẩu của girlgroup quốc dân mà đi theo lĩnh vực diễn xuất.  Câu chuyện của Lee Yeon Hee nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn mạng. Hầu hết, netizen đều dành những lời khen cho nhan sắc của nữ diễn viên nhà SM, cho rằng cô sẽ trở thành gương mặt idol nữ đình đám nhất nếu ra mắt cùng SNSD.

Netizen nhận định: Nếu thay SooYoung và Sunny bằng 2 thành viên hụt xinh đẹp này, SNSD đã là girlgroup nổi tiếng toàn cầu? - Ảnh 1.

Go Ara (trái) và Lee YeonHee (phải)

Qua 2 câu chuyện trên, netizen cũng bày tỏ tiếc nuối vì nếu thay SooYoung và Sunny bằng 2 thành viên hụt xinh đẹp này, SNSD đã trở thành girlgroup nổi tiếng toàn cầu:

– "Nếu YeonHee và Ara gia nhập SNSD thay vì SooYoung và Sunny thì SNSD đã trở thành một girlgroup nổi tiếng toàn cầu."

– "Ara chính là niềm hi vọng lớn nhất của SM ở giai đoạn đó. Cô ấy có một vẻ đẹp đáng mơ ước và là thực tập sinh tài năng nhất lúc bấy giờ."

– "Nếu YoonA, YeonHee và Ara trong cùng một nhóm thì sẽ trở thành girlgroup tường thành về nhan sắc."

– "TaeYeon, YuRi, HyoYeon, Jessica, Tiffany, YoonA, SeoHyun, YeonHee và Ara sẽ tạo thành một nhóm nhạc tuyệt vời lắm đây."

Go Ara là diễn viên kiêm người mẫu hoạt động dưới trướng SM được 13 năm. Sau khi hết hợp đồng với SM năm 2016, cô đã kí với công ty Artist Company. Nghề nghiệp của Lee YeonHee cũng giống Go Ara nhưng cô hiện vẫn là "gà" của SM.

Theo Nguyên Phạm/Trí thức trẻ

Nguồn tham khảo: AK, NB, WK

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất