Netizen "đào" lại khoảnh khắc K-ICM nói "Jack viết lời và đi hát, chỉ mỗi vậy thôi" nhưng phản ứng của Jack đáng chú ý hơn cả

Kênh 14 - 05/02/2020, 16:31

Khoảnh khắc trò chuyện giữa Jack và K-ICM một lần nữa được cộng đồng mạng tìm lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ "đào mộ" và truyền tay nhau đoạn clip được cho là Jack đã có pha "phản dame" lại K-ICM khi nam producer có ý muốn hạ thấp vai trò của giọng ca "Sóng Gió". Cụ thể, trong talkshow được lên sóng vào giữa năm 2019, Jack và K-ICM đã có buổi trò chuyện khá dài và chia sẻ nhiều câu chuyện xung quanh cuộc sống cũng như công việc của cả hai khi làm chung với nhau.

Đáng chú ý, trong buổi trò chuyện, K-ICM nhiều lần tỏ ra khá "bức xúc" vì tính cách "nhạt" của Jack. Anh cho biết Jack là một người vô cùng đơn giản và đón nhận tất cả mọi thứ đều vô cùng bình thường. K-ICM còn khẳng định nếu trời có sập thì Jack cũng sẽ bình chân như vại và không có phản ứng quyết liệt. Bên cạnh đó, K-ICM còn chia sẻ: "Cuộc đời Jack từ khi bước chân lên TP. HCM chỉ lo mỗi việc viết ra cái lời. Giai điệu thì nghĩ chung rồi. Và chỉ hát thôi. Chỉ mỗi cái đó thôi" .

Trước lời nhận xét của bạn mình, Jack ngay lập tức phản ứng: "Cũng ít quá ha" . Khoảnh khắc này nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ và bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Clip ghi lại khoảnh khắc được cho là Jack "phản dame" K-ICM khi bị hạ thấp vai trò

Netizen đào lại khoảnh khắc K-ICM nói Jack viết lời và đi hát, chỉ mỗi vậy thôi nhưng đáng chú ý là phản ứng của Jack - Ảnh 2.

K-ICM lại gây chú ý với phát ngôn cho rằng Jack chỉ viết lời và đi hát.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- "Làm ca sĩ thì làm những việc như vậy là đúng rồi mà nhỉ".

- "Jack phản ứng hay quá".

- "Thì K-ICM cũng chỉ phối lại nhạc và đánh đàn thôi mà. Khác gì nhau đâu".

- "Ước gì cả hai vẫn làm việc chung".

Jack và K-ICM là cặp nghệ sĩ từng được khán giả vô cùng yêu mến với những bản hit hàng trăm triệu view. Đây cũng là cặp đôi được xem là những tân binh khủng long khi chỉ vừa ra mắt không lâu đã làm nên thành tích đáng nể trong thị trường nhạc Việt. Tuy nhiên, chỉ đồng hành với nhau không nhưng Jack và K-ICM đã "toang" vì nội bộ công ty. Thời gian này, nếu như người hâm mộ đang xôn xao với việc K-ICM sẽ lên đường du học thì Jack lại liên tục "thả thính" về việc comeback với sản phẩm âm nhạc solo sau thời gian dài lùm xùm. Từng động thái của Jack và K-ICM vẫn đang được rất nhiều người quan tâm, chú ý.

Netizen đào lại khoảnh khắc K-ICM nói Jack viết lời và đi hát, chỉ mỗi vậy thôi nhưng đáng chú ý là phản ứng của Jack - Ảnh 3.

Sau thời gian lùm xùm, Jack và K-ICM đều đang có định hướng riêng trên chặng đường âm nhạc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất