"Nàng Sharpay" từ chối trở lại trong "High School Musical 4"

Zing - 09/06/2016, 14:03

Sau thời gian dài để người hâm mộ đồn đoán, Ashley Tisdale cuối cùng đã trả lời về tin đồn sẽ trở lại với vai diễn Sharpay trong loạt phim ca nhạc nổi tiếng "High School Musical".

Là gương mặt trang bìa của New You mới đây, nữ diễn viên trẻ chia sẻ nhiều dự định và kế hoạch tương lại với tạp chí. Tuy nhiên, cô đã khiến không ít người hâm mộ thất vọng khi khẳng định tin đồn “Nữ hoàng nhạc kịch” sẽ quay trở lại trường trung học East High trong High School Musical 4 là sai sự thật.

“Giờ nhớ lại quãng thời gian đó, chúng tôi đã có những giây phút tuyệt vời bên nhau, cùng trải nghiệm và trưởng thành”, Ashley trải lòng, “High School Musical không tạo nên chúng tôi, chúng tôi tạo nên bộ phim nhờ sự thân thiết, gần gũi giữa các thành viên. Phép màu Disney là có thật”.

'Nang Sharpay' tu choi tro lai trong 'High School Musical 4' hinh anh 1

Sau thành công với vai diễn khó ưa trong High School Musical , Ashley gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp diễn xuất. Ảnh: Hollywood Life

Diễn viên 30 tuổi cũng tiết lộ đã gặp không ít khó khăn sau khi “tốt nghiệp trung học East High”. Trong bộ phim cô thể hiện vai diễn Sharpay đỏng đảnh, hiếu thắng, tính cách công chúa quá thành công, khiến diễn viên Mỹ bị không ít người ghét ngoài đời thật. Các đạo diễn từ đó cũng "đóng khung"  Ashley với hình ảnh tiểu thư tóc vàng đỏng đảnh và không tin tưởng giao cho cô những nhân vật có chiều sâu nội tâm.

“Mọi dự án sau High School Musical, cả phim truyền hình và điện ảnh, đều là do tôi cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được. Tôi vô cùng biết ơn những cơ hội mình đã được trao. Có một sự nghiệp thành công ở Disney không có nghĩa là tôi được nghiễm nhiên trao cho mọi vai diễn một cách dễ dàng”, ngôi sao một thời của Disney thổ lộ. Không chỉ là một diễn viên tài năng, cô còn tích cực tham gia vào công việc sản xuất phim. Gần đây, Ashley đã cho ra mắt dòng mỹ phẩm dành riêng cho thế hệ trẻ mang tên Illuminate.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất