Nam thần tượng được xem là ví dụ của idol hoàn hảo nhất: là "thiên tài biểu diễn", cân tất mọi kỹ năng và hình tượng

Kênh 14 - 31/10/2019, 09:09

Với sức cuốn hút không thể chối từ, nam thần tượng này chính là ví dụ điển hình nhất cho khái niệm idol hoàn hảo.

Muốn trở thành thần tượng, bản thân một người nghệ sĩ cũng đã phải hội tụ một số tài năng và yếu tố về ngoại hình, kỹ năng sân khấu... Nhưng để được đánh giá là một thần tượng hoàn hảo thì thực sự rất hiếm. Người hâm mộ Kpop mới đây đã đồng lòng chọn Baekhyun là một ví dụ điển hình cho khái niệm idol hoàn hảo.

Nam thần tượng được xem là ví dụ của idol hoàn hảo nhất: là thiên tài biểu diễn, cân tất mọi kỹ năng và hình tượng - Ảnh 1.

Baekhyun được xem là một ví dụ điển hình cho khái niệm idol hoàn hảo.

Baekhyun không chỉ có một main vocal sở hữu ca đầy nội lực, kỹ năng nhảy của anh chàng cũng được đánh giá rất cao. Đặc biệt, Baekhhyun còn được mệnh danh là "thiên tài biểu diễn" bởi những nét mặt, biểu cảm trên sân khấu của nam thần tượng đều hợp hồn con dân. Anh chàng dường như toả ra một nguồn năng lượng tích cực và đầy sức hấp dẫn.

Thần thái, biểu cảm chết người của Baekhyun trên sân khấu.

Anh chàng có thể cân tất mọi sắc thái từ đáng yêu cho đến mạnh mẽ, nam tính. Đáng yêu đến mức có biệt danh là "cún con", và cá tính đến mức mọi fangirl đều phải gục ngã trước những cử chỉ dù chỉ nhỏ nhặt trên sân khấu của Baekhyun. Chính vì thế mà nam thần tượng nhóm EXO có khả năng thu hút được tất cả các đối tượng fan.

 

Bạn muốn đáng yêu hay cool ngầu?

Baekhyun cân tất nhé! 

 

Không chỉ fangirl thôi đâu, Baekhyun còn sở hữu một lượng fanboy hùng hậu nhờ sức hấp dẫn không thể chối từ.

Baekhyun là một cây hút fan nổi tiếng của EXO. Khi được debut solo, sự toàn diện của anh chàng như được chứng tỏ một cách toàn diện qua các sân khấu "UN Village". Tầm ảnh hưởng của Baekhyun còn được chứng tỏ mạnh mẽ bởi doanh số bán album hàng đầu so với các nghệ sĩ solo khác trong Kpop. 

Từ giọng hát đến vũ đạo đều không có chỗ nào chê, Baekhyun đúng là idol toàn năng!

Không chỉ trong vai trò là một main vocal của EXO, một idol solo toàn năng, giờ đây Baekhyun còn là leader chu đáo của nhóm SuperM. Khả năng lãnh đạo và giao tiếp của anh chàng ngày một chứng tỏ rõ rệt. Bên cạnh đó, giọng ca của Baekhyun trong "Jopping" cũng chiếm trọn spotlight khiến ai nấy nghe xong đều trầm trồ ngưỡng mộ.

Baekhyun chiếm trọn spotlight trong "Jopping" nhờ giọng hát quá đỉnh.

 

Bạn đã công nhận Baekhyun là một idol hoàn hảo chưa nào?

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất