Nam sinh trường Ams giả gái trong ngày hội hát nhép

Zing - 11/05/2016, 17:34

Các bạn trai giả gái xinh và thật đến mức danh hài Xuân Bắc phải sờ má, vén tóc giả mới biết mình bị lừa. Ngày hội hát nhép (Syncronia) của học sinh trường Ams diễn ra sáng 11/5.

 

Nam sinh truong Ams gia gai trong ngay hoi hat nhep hinh anh 1

Sáng nay, học sinh thuộc 12 khối chuyên của trường THPT Hà Nội – Amsterdam cùng nhau tham dự Ngày hội hát nhép, thuộc chuỗi sự kiện Ngày hội anh tài.

Nam sinh truong Ams gia gai trong ngay hoi hat nhep hinh anh 2

Chương trình hấp dẫn ngay từ khi chưa bắt đầu với sự xuất hiện của các giám khảo: Danh hài Xuân Bắc, Miss teen Trang Thiên, vlogger D-Crown Nguyễn và dancer Nicky (ST.319).

Nam sinh truong Ams gia gai trong ngay hoi hat nhep hinh anh 3

Trong Ngày hội hát nhép, đại diện các khối chuyên sẽ bốc thăm một bài hát trong danh sách có trước. Sau đó, các khối sẽ lipsynce lại bài hát này theo hình thức thể hiện khác nhau.

Nam sinh truong Ams gia gai trong ngay hoi hat nhep hinh anh 4

Đây là hình thức thi mới lạ, vui nhộn, thường xuất hiện ở nhiều trường trung học, đại học ở Mỹ, nhưng hầu như chưa từng được tổ chức tại Việt Nam.

Nam sinh truong Ams gia gai trong ngay hoi hat nhep hinh anh 5

Trong cuộc thi này, các đội sử dụng nhiều hình thức biểu diễn như kể chuyện, nhảy, hay nhập vai các nhân vật ảo. Trong ảnh, học sinh chuyên Lý đang kể câu chuyện về cuộc chiến đấu giữa Captain và Iron man để giành lấy tình yêu của … người nhện.

Nam sinh truong Ams gia gai trong ngay hoi hat nhep hinh anh 6

Học sinh khối Hoá kể câu chuyện kịch tính về mối tình tay ba giữa răng, kem đánh răng và bánh kẹo trên nền nhạc bài Candy Store.

Nam sinh truong Ams gia gai trong ngay hoi hat nhep hinh anh 7

Nổi bật trong ngày hội hát nhép là những màn giả gái của nam sinh trường Ams. Các bạn trai đã "lột xác" đầy chua ngoa trong hình ảnh “mẹ cám”

Nam sinh truong Ams gia gai trong ngay hoi hat nhep hinh anh 8

Hay toả sáng, lộng lẫy như một ca sĩ ngôi sao.

Nam sinh truong Ams gia gai trong ngay hoi hat nhep hinh anh 9

Bạn nam của khối chuyên Anh còn mạnh dạn lôi kéo giám khảo Nicky nhảy chung. Sau vài giây lưỡng lự, Nicky nhanh chóng bắt nhịp và hoá thân thành nam chính của câu chuyện.

Nam sinh truong Ams gia gai trong ngay hoi hat nhep hinh anh 10

Nam sinh chuyên Hoá giả gái, khóc lóc khiến danh hài Xuân Bắc phải động viên, an ủi. Chỉ đến khi mái tóc giả trên đầu lộ ra, Xuân Bắc mới biết mình bị lừa.

Nam sinh truong Ams gia gai trong ngay hoi hat nhep hinh anh 11

Trái ngược các khối chuyên khác, chuyên Văn hoàn toàn không có con trai nên một bạn nữ phải đóng vai chú rể trong câu chuyện mô phỏng bộ phim Cô dâu đại chiến.

Nam sinh truong Ams gia gai trong ngay hoi hat nhep hinh anh 12

Ở câu chuyện này, "chàng trai" liên tục phải hứng chịu những màn trả thù của các “cô dâu hụt”. Sự nhiệt tình, hết mình của “chàng trai” khi phải ngã hết lần này đến lần khác cùng mạch chuyện nhanh, kịch tính đến nghẹt thở khiến tiết mục giành được sự đánh giá cao nhất của ban giám khảo.

Nam sinh truong Ams gia gai trong ngay hoi hat nhep hinh anh 13

Vì sự thông mình trong dàn dựng, hết mình khi biểu diễn, khối chuyên Văn xứng đáng giành chức vô địch của Ngày hội hát nhép.

Trào lưu hát lipsync đang bùng nổ và lan tỏa trong giới trẻ trên toàn thế giới. Lipsync có nghĩa thu hình của mình và biểu diễn, hát nhép môi sao cho thật giống với ban nhạc hoặc ca sĩ đã biểu diễn bài hát đó.

Trào lưu lipsync bắt nguồn từ Trung Quốc khi hai sinh viên nước này tự quay và tự hát nhép ca khúc “I Want It That Way” của Backstreet Boys. Sau đó, clip này đã tạo nên hiện tượng trên Internet vì sự hài hước độc đáo và sáng tạo của họ.

Lipsync được lan truyền rất nhanh và đã được giới trẻ trên toàn thế giới đón nhận một cách nồng nhiệt. Trào lưu này tuy chỉ mới vào Việt Nam nhưng đã nhanh chóng được đón nhận.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất