Nam Em ra mắt ca khúc mới nhân ngày truyền thống quân đội

Zing - 22/12/2016, 18:24

Top 8 Miss Earth 2016 vừa thu âm ca khúc "Trái tim người lính" để gửi tặng các chiến sĩ nhân kỷ niệm 72 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Là sinh viên của trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội, Nam Em được rèn luyện và sinh hoạt trong môi trường quân đội. Chính vì thế hình ảnh “người lính” trong cô luôn hiện hữu với những gì trân quý nhất.

Nhân kỷ niệm 72 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam ( 22/12/1944-22/12/2016), người đẹp quyết định ra mắt ca khúc Trái tim người lính.

Nam Em ra mat ca khuc moi nhan ngay truyen thong quan doi hinh anh 1

Sau nhiều tháng ấp ủ, Nam Em ra mắt ca khúc mới có nội dung về người lính. Ảnh: Như Hoàn.

“Tôi luôn tự hào rằng mình là một người lính, ngày vui này không chỉ riêng tôi mà còn là niềm vui của triệu người lính đã, đang và sẽ hết mình cống hiến, hy sinh và bảo vệ quê hương, đất nước… Đó là vinh dự và là niềm tự hào lớn lao nhất…”, người đẹp Tiền Giang chia sẻ.

Trái tim người lính là sáng tác của nhạc sĩ Tuấn Phương với những tình cảm đặc biệt dành cho những người lính, đó là tình yêu nước, yêu quê hương, yêu cuộc đời… Ca khúc đã được nhiều ca sĩ trình bày, nhưng Nam Em chọn phong cách thể hiện gần gũi và trẻ trung hơn.

Theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Nam Em bắt đầu tạo được những dấu ấn đầu tiên với công chúng sau khi lọt vào Top 5 chương trình Solo cùng Bolero.

Tuy nhiên, gần đây cô đang tập trung chủ yếu thời gian tại phim trường Hà Tiên cho vai diễn điện ảnh đầu tay trong bộ phim mang tên Lô tô. Bộ phim dự kiến sẽ hoàn thành vào ngày giáp tết và chính thức chiếu ở khoảng tháng 4/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất