Nam Em đi hát dù còn bệnh: Nhan sắc lẫn thần thái tụt giảm rõ

25/06/2022, 20:50

Bệnh chưa khỏi, Nam Em đã quay trở lại với ánh đèn sân khấu!

Những ngày qua, cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ khi thông tin Nam Em đổ bệnh sau khoảng thời gian dài chăm chỉ đi show ca hát khiến ai nấy xót xa.

Nam Em đi hát dù còn bệnh: Nhan sắc lẫn thần thái tụt giảm rõ-1
Nam Em khiến khán giả lo lắng cho sức khỏe khi bất ngờ đổ bệnh 

Thế nhưng, mới đây Nam Em đã có buổi biểu diễn trở lại dù vẫn còn bệnh. Theo đó, người đẹp tiếp tục trở lại công việc ca hát tại một phòng trà tại TP.HCM.

Tuy nhiên, khác với những lần biểu diễn trước, dường như vẫn còn bệnh nên thần sắc Nam Em tụt giảm thấy rõ. Người đẹp cũng không có được năng lượng tươi vui, sôi động như những đêm nhạc trước.

Nam Em đi hát dù còn bệnh: Nhan sắc lẫn thần thái tụt giảm rõ-2

Thế nhưng, bù lại, dù không có được năng lượng và tinh thần khỏe mạnh nhưng phải công nhận rằng giọng hát của Nam Em vẫn đong đầy cảm xúc. Những câu hát da diết được cô nàng truyền tải vô cùng êm ái.

Nếu như bỏ qua thần sắc thì màn trình diễn này của Nam Em nhận về nhiều lời khen.

Nam Em đi hát dù còn bệnh: Nhan sắc lẫn thần thái tụt giảm rõ-3
Gương mặt cùng thần sắc của Nam Em giảm đi rõ 

Thời gian gần đây, Nam Em là cái tên "năng suất" của Vpop khi liên tục góp mặt trong nhiều đêm nhạc lớn nhỏ. Điều đặc biệt là hễ có sự xuất hiện của Nam Em là các đêm nhạc này luôn rơi vào tình trạng "cháy vé", hết chỗ.

Hiện tại, không chỉ đắt show trên các sân khấu âm nhạc, Nam Em còn là cái tên gây được nhiều sự chú ý khi tham gia một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Với sự hài hước, đa tài, fan hi vọng Nam Em sẽ đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Theo Saostar

theo nguồn https://2sao.vn/nhac-c-aap/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất