Nam Cường làm MV xúc động tặng bà và mẹ

Ngoisao.net - 08/03/2016, 08:19

Nam ca sĩ ra mắt MV "Gót chân mòn" đúng vào 8/3.

nam-cuong-lam-mv-xuc-dong-tang-ba-va-me

Cách đây không lâu, Nam Cường ra mắt album 'Hành trình những nụ cười' với 5 ca khúc về đề tài gia đình, xã hội... do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác. Album nhận được tín hiệu tốt từ khán giả vì đã chạm được đến cảm xúc người nghe.

nam-cuong-lam-mv-xuc-dong-tang-ba-va-me-1

Mới đây, nam ca sĩ cùng ê kíp thực hiện những hình ảnh chân thực và 'đời' nhất cho ca khúc 'Gót chân mòn' - bài hát anh thích và có nhiều cảm xúc nhất khi thu âm.

nam-cuong-lam-mv-xuc-dong-tang-ba-va-me-2
nam-cuong-lam-mv-xuc-dong-tang-ba-va-me-3

MV ghi lại những hình ảnh giản dị nhưng rất xúc động về sự hy sinh của người mẹ nói riêng và những người phụ nữ nói chung. Trong MV, người con nhớ về tuổi thơ bên mẹ cùng gánh hàng rong sớm hôm vất vả, tảo tần nuôi con khôn lớn (xem MV).

nam-cuong-lam-mv-xuc-dong-tang-ba-va-me-4
nam-cuong-lam-mv-xuc-dong-tang-ba-va-me-5

Nam Cường mong, MV này sẽ được khán giả đồng cảm và xem như món quà gửi đến các bà, các mẹ của mình thay lời cảm ơn về sự hy sinh thầm lặng của họ.

nam-cuong-lam-mv-xuc-dong-tang-ba-va-me-6

'Tôi cũng muốn chia sẻ với các bạn trẻ, đôi khi chưa biết trân trọng tình yêu thương vĩ đại ấy của những người phụ nữ quanh mình thì hãy sống chậm lại một chút, sẻ chia cùng họ nhiều hơn để thấy rằng họ quan trọng với chúng ta đến nhường nào. Bởi, mẹ là món quà vô giá của cuộc đời. Hãy để mỗi ngày đều là ngày của mẹ", Nam Cường xúc động.

nam-cuong-lam-mv-xuc-dong-tang-ba-va-me-7

Đây là sản phẩm đầu tiên Nam Cường hợp tác với nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận và đạo diễn trẻ Khương Vũ. 

nam-cuong-lam-mv-xuc-dong-tang-ba-va-me-8

Sau khi ra mắt MV, Nam Cường chính thức thành lập quỹ từ thiện 'Hành trình những nụ cười'. Hàng tháng, anh trích một phần từ cát-xê đi hát để giúp những mảnh đời khó khăn.

Vào tháng 4 tới, Nam Cường tung album vol.6 dành tặng các bạn trẻ.

Hân Quy
Ảnh: Khương Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất