Mỹ Tâm lần đầu mang "Anh thì không" phiên bản mới ra sân khấu lớn

Zing - 13/04/2017, 09:46

Sau lùm xùm về tác quyền của ca khúc “Anh thì không”, Mỹ Tâm đã nhờ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết lại lời mới. Lần đầu tiên, “họa mi” trình diễn phiên bản mới ở sân khấu lớn.

Mỹ Tâm - MV Anh thì không

Sau khi tung MV Anh thì không vào tháng 2, Mỹ Tâm bị nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng - tác giả lời Việt của ca khúc - chỉ trích về việc không để tên ông trong vai trò tác giả trong MV cũng như không đóng tác quyền cho bài hát.

Sau đó, giọng ca sinh năm 1981 đã cho người liên hệ với nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. Nhưng diễn biến sự việc càng xấu khi ông yêu cầu nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng "đừng hát nhạc của mình".

My Tam lan dau mang ''Anh thi khong'' phien ban moi ra san khau lon hinh anh 1

Mỹ Tâm lần đầu mang phiên bản mới của Anh thì không trình diễn ở sân khấu ngoài trời.

Mỹ Tâm đã nhận lỗi và dừng phổ biến MV. Nhưng sau đó, giọng ca Như một giấc mơ nhờ nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa viết lại lời ca khúc và phát hành lại MV. Những luồng tranh cãi trái chiều xoay quanh sự việc này đã bùng lên.

Mới đây, Mỹ Tâm quyết định mang phiên bản mới của Anh thì không trình diễn ở sân khấu lớn. Cô tham gia đêm nhạc Vũ hội ngoài trời, diễn ra tại Cần Thơ với sức chứa hơn 10.000 khán giả.

My Tam lan dau mang ''Anh thi khong'' phien ban moi ra san khau lon hinh anh 2

Soobin Hoàng Sơn góp mặt trong đêm nhạc có nữ ca sĩ thần tượng.

Giọng ca xinh đẹp sẽ thể hiện ba ca khúc, trong đó có Anh thì không. Ngoài “họa mi tóc nâu”, đêm nhạc diễn ra vào tối 21/4 còn có sự tham gia của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường, Khởi My, Phan Mạnh Quỳnh, Soobin Hoàng Sơn… 

Theo Kim Chi / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất