Mỹ Tâm lần đầu hát live Anh Chưa Biết Đâu nhưng không thể trọn vẹn vì bị nhóm bè "hại", fan than trời khi xem livestream

Kênh 14 - 13/01/2021, 08:54

Màn trình diễn lần đầu tiên ca khúc Anh Chưa Biết Đâu của Mỹ Tâm trong sự kiện tại Hà Nội đã được rất nhiều khán giả quan tâm nhưng lại không trọn vẹn như mong đợi.

Tối 12/1, một đêm nhạc được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ đình đám như Mỹ Tâm, Bằng Kiều, Thu Phương, Hà Lê, ca sĩ opera Phạm Thu Hà, Karik, GDucky. Là người giữ vai trò "chốt sổ" chương trình, Mỹ Tâm chính là nữ ca sĩ được hàng nghìn khán giả có mặt mong chờ. 

Trong màn trình diễn của mình, Mỹ Tâm đã mở đầu bằng ca khúc  Đúng Cũng Thành Sai  và ngẫu hứng với ban nhạc bằng bản hit  Người Hãy Quên Em Đi . Đặc biệt, trong sự kiện tại Hà Nội, Mỹ Tâm còn lần đầu tiên hát live ca khúc mới nhất mang tên  Anh Chưa Biết Đâu. 

Mỹ Tâm lần đầu hát live Anh Chưa Biết Đâu nhưng không thể trọn vẹn vì bị nhóm bè hại, fan than trời khi xem livestream - Ảnh 2.

Mỹ Tâm vô cùng xinh đẹp xuất hiện trong đêm nhạc tại Hà Nội

Mỹ Tâm lần đầu hát live Anh Chưa Biết Đâu nhưng không thể trọn vẹn vì bị nhóm bè hại, fan than trời khi xem livestream - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ lần đầu mang đến bản hát live ca khúc mới nhất - Anh Chưa Biết Đâu

Mỹ Tâm lần đầu hát live Anh Chưa Biết Đâu nhưng không thể trọn vẹn vì bị nhóm bè hại, fan than trời khi xem livestream - Ảnh 4.

Toàn bộ khán phòng đã bị "thu phục" bởi giọng hát của nữ ca sĩ Mỹ Tâm

Anh Chưa Biết Đâu  được xem là phần nối tiếp của ca khúc  Đúng Cũng Thành Sai  và được Mỹ Tâm cho lên sóng vào ngày 30/12 vừa qua. Cũng chính vì vậy mà màn trình diễn hát live đầu tiên ca khúc này được đông đảo khán giả chờ đón hơn cả. Tuy nhiên, màn hát live lần đầu  Anh Chưa Biết Đâu  của Mỹ Tâm lại không thể trọn vẹn.

Cụ thể, Mỹ Tâm đã trình diễn toàn bộ các ca khúc bằng live band tại sự kiện và có sự hỗ trợ của nhóm hát bè. Đến khi diễn ca khúc Anh Chưa Biết Đâu, dù Mỹ Tâm hát live đỉnh như mọi ngày nhưng rất tiếc, các phân đoạn của nhóm bè hỗ trợ lại không mượt mà như mong đợi. Khán giả khi xem qua livestream đã dễ dàng nhận ra vấn đề, một phần cũng bởi đường truyền âm thanh không thật sự tốt nên chỉ cần có lỗi một chút là rất dễ nhận ra.

Bên dưới livestream đêm nhạc, không ít ý kiến tỏ ra ngán ngẩm vì phần hát bè "phá" bài của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Không hoà hợp với giọng hát ca sĩ, lại để mic khá lớn thành ra lại "phá ngang" giọng hát của ca sĩ. Dù vậy, rất may mắn điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến tiết mục của "Hoạ mi tóc nâu" mà trái lại cô vẫn hoàn thành trọn vẹn và nhận những tràng pháo tay nhiệt liệt từ khán giả. 

Mỹ Tâm lần đầu hát live Anh Chưa Biết Đâu nhưng không thể trọn vẹn vì bị nhóm bè hại, fan than trời khi xem livestream - Ảnh 5.
Mỹ Tâm lần đầu hát live Anh Chưa Biết Đâu nhưng không thể trọn vẹn vì bị nhóm bè hại, fan than trời khi xem livestream - Ảnh 6.

Nhiều bình luận bày tỏ không hài lòng về dàn bè trong tiết mục của Mỹ Tâm

Mỹ Tâm lần đầu hát live Anh Chưa Biết Đâu nhưng không thể trọn vẹn vì bị nhóm bè hại, fan than trời khi xem livestream - Ảnh 7.

Dù vậy nữ ca sĩ vẫn hoàn thành trọn vẹn tiết mục trình diễn đặc biệt dành cho khán giả

Mỹ Tâm lần đầu hát live Anh Chưa Biết Đâu nhưng không thể trọn vẹn vì bị nhóm bè hại, fan than trời khi xem livestream - Ảnh 8.
Theo Trí Thức Trẻ
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất